Nhân tướng học: 5 kiểu phúc tướng của người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có tướng mũi thẳng, đỉnh mũi cao, sơn căn rộng và đầy đặn, cánh mũi nở thì chứng tỏ có mệnh phú quý, sang trọng và có mệnh làm phu nhân.

Cung Điền Trạch: Quý phu chi phúc

Cung Điền Trạch nằm ở giữa lông mày và mắt. Nếu phụ nữ có cung Điền Trạch rộng rãi, khoáng đạt thì chính là người có phúc khí tốt lành, có kinh tế tốt, có nhiều người được thừa hưởng gia sản, trợ giúp được gia đình.

Cằm: Ân ái chi phúc

Những người phụ nữ sở hữu cằm đầy đặn chính là người yêu cuộc sống, không chỉ dễ dàng chung sống hòa hợp với người xung quanh mà còn là người phụ nữ thân thiện.

Cưới được người phụ nữ này làm vợ, người chồng sẽ vô cùng hạnh phúc, bởi vì họ là những người vợ mẫu mực vừa có đức vừa có tài, không chỉ chăm sóc chu đáo cả gia đình, mà còn cởi mở rộng lượng, nhân từ đôn hậu.

4-tuong-co-chi-co-o-nhung-phu-nu-mang-menh-phuong-hoang-1a6191

Nhân trung: Hiếu thuận chi phúc

Nhân tướng này cho rằng người phụ nữ có nhân trung rõ ràng và sâu dài có thể sinh ra và nuôi dưỡng con cái tốt. Những đứa trẻ này lúc nào hiếu đạo, thông minh.

Mũi: Quyền cao chi phúc

xem-tuong-not-ruoi-tren-mat-phu-nu

Người phụ nữ có tướng mũi thẳng, đỉnh mũi cao, sơn căn rộng và đầy đặn, cánh mũi nở thì chứng tỏ có mệnh phú quý, sang trọng và có mệnh làm phu nhân.

Người phụ nữ có tướng mũi đẹp như vậy, cho dù là việc học hành không xuất sắc thì cũng không phải là không có tiền đồ, bởi vì họ vốn mang sự tự tin và sự nhanh nhẹn hiếm có.

Đôi mắt: Vô lo chi phúc

Người phụ nữ có đôi mắt to, lòng trắng và đen rõ ràng thường rất hồn nhiên, ngây thơ, đơn giản và cởi mở. Hơn nữa kiểu phụ nữ này cực kỳ lễ phép, không kiêu căng khiến người khác khó chịu. Họ có số mệnh tốt, thường hay dùng suy nghĩ tích cực đối đãi người khác, cuộc sống thường chỉ có một chút ngăn trở, mọi khó khăn họ đều có thể vượt qua.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link