Bức tâm thư của Hương Giang lại bị cư dân mạng bóc lỗi chính tả cơ bản

( PHUNUTODAY ) - Viết tâm thư dài 1764 chữ dành cho anti-fan nhưng Hoa hậu Hương Giang lại bị cư dân mạng bóc lỗi chính tả cơ bản.

Cuộc khẩu chiến giữa Hương Giang và antifan đang trở thành tâm điểm chú ý, đặc biệt là sau khi nàng hậu viết tâm thư dài trên trang cá nhân nói về sự việc này. Theo đó, cô bày tỏ quan điểm và lên án những hành động của antifan xúc phạm và làm ảnh hưởng đến công việc của cô. Cô còn tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp. 

Tuy nhiên, tạm gác lại những nội dung tranh luận thì trong chia sẻ dài 1764 chữ của mình, Hương Gian khiến "team qua đường" chú ý đến loạt lỗi chính tả trong bài đăng. Bởi nếu đã là tâm thư thì chắc hẳn sẽ phải dành tâm huyết và chỉn chu, nhất là cô là một Hoa hậu, việc phát ngôn sai ngay cả những lời phản bác của mình quả thực khó hiểu.

huong-giang-chinh-ta 1
huong-giang-chinh-ta 2

Một số cư dân mạng bày tỏ sự không hài lòng với việc Hương Giang liên tục để dấu cách trước các dấu chấm, dấu phẩy hoặc dấu chấm than. Đây là lỗi sai khá cơ bản và hi vọng Hương Giang nên viết một văn bản chỉn chu đúng chính tả. Dù chỉ là ý kiến không mấy liên quan nhưng lại được khá nhiều ủng hộ, thậm chí là vin vào đó để bắt bẻ nàng hậu. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, do Hương Giang đang rất bức xúc nên có phần không chú ý và cũng không phải lỗi quá lớn.

Tối 30/10, Hương Giang đăng tải hình ảnh đang làm việc cùng với công an tại nhà riêng. Cô cho biết mình đã nhờ công an vào cuộc để làm việc với antifan và đã đến tận nhà nhân vật này để đối chất. Dường như cô đang thực hiện đúng như những gì đã tuyên bố trước đó.

huong-giang-chinh-ta 3

Hương Giang viết: “Là một nghệ sĩ có được chỗ đứng như ngày hôm nay hơn ai hết Giang hiểu đó là nhờ sự ủng hộ của khán giả và Fans hâm mộ dành cho mình. Chính vì lẽ đó Giang sẽ luôn luôn trân trọng khán giả của mình, những người luôn góp ý chân thành và giúp Giang ngày một tốt hơn”.

Theo Hương Giang, group này lập ra để nhắm vào cô, cho thấy sức mạnh của anti-fan như thế nào: “Để biết group Anti văn minh như thế nào, Giang sẽ hành động bằng 1 series rất nhẹ nhàng và tích cực, rất thư giãn và không căng thẳng cùng anti-fan có tên: ‘Sao kết bạn cùng antifan’.

Đây chỉ là 1 trong vô vàn những bình luận có sự công kích mức độ tương tự như thế này trong Group Anti Nữ Hoàng Đạo Lý, chúng ta cùng xem cái gọi là "tự do ngôn luận" trong group này!

Rất nhiều nghệ sĩ đã im lặng chịu đựng và cho qua, nhưng Hương Giang thì không!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link