Pha Lê lên tiếng bênh vực Đông Nhi: "Ai nói cô ấy làm màu táng vào mặt cái coi"

( PHUNUTODAY ) - Pha Lê thậm chí bật mí cũng chuẩn bị ê-kíp chụp hình cho mình, nhưng vì chuyển dạ lúc 4 giờ sáng và quá mệt nên hoãn lại.

Đông Nhi đã đón con gái đầu lòng vào ngày 26/10 vừa qua. Cô cũng đã tung bộ ảnh ghi lại hành trình lâm bồn thiêng liêng khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên bên cạnh những lời xúc động trước tình cảm vợ chồng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, một bộ phận lại cho rằng cặp đôi "làm màu", đi sinh còn có cả ê kíp đi quay phim, chụp ảnh. 

Trước những lời chỉ trích mà Đông Nhi phải nhận thì mới đây Pha Lê lên tiếng bảo vệ: "Ai nói Đông Nhi làm màu táng vào mặt cái coi, đau như này là còn ít đấy, giời ơi khúc nó đau ôm ai bám ai được là bám hết, cục sắt còn bẻ cong nhé! Mình có đoạn y chang như này chỉ khác là trong toilet, lúc đó bác sĩ tiêm cái thuốc gì để đi ngoài hết mới bắt đầu gây tê chờ sinh! Mà cha mẹ ơi nó đau mờ mắt, chui vào toilet 1 mình thì chồng đi theo, được cái chồng không bao giờ rời mắt dù 1 giây, ta nói đau thấu trời xanh vừa ngồi bồn cầu vừa bám chặt đùi ông xã, bám rồi nghiến răng nghiến lợi vừa hét vừa đi, thật sự không còn tỉnh táo gì nữa...

pha-le-benh-dong-nhi

Mà thật sự khúc đó không lãng mạn gì đâu, thúi quắc, sau này mới biết chồng vớ được chai nước rửa tay nên xịt ra quệt lên mũi coi như cách tự cứu mình duy nhất! Thiệt tình không bao giờ quên cái khoảnh khắc đó, người ta lãng mạn còn mình bốc mùi nhưng có như thế mới biết chồng mình giỏi cỡ nào, thương vợ cỡ nào. Nói chung mình đi sinh đẻ ra sao là ông Manny y chang không bỏ lỡ giây nào hết, không sợ dơ, không ngại những cái mà đàn ông khác ít ai dám, yêu là yêu hết những gì có ở vợ bất chấp".

Có thể thấy không chỉ riêng Đông Nhi ai cũng mong muốn ghi lại khoảnh khắc của bản thân và cả Pha Lê cũng vậy. Tuy nhiên trong lúc chuyển dạ, chắc chắn cô cũng không thể quá quan tâm đến việc phải diễn hay cố tình tỏ ra bình thản được. Mọi khoảnh khắc được ghi lại đều là hình ảnh hết sức tự nhiên.

"Tôi tin bất cứ người phụ nữ, người vợ hạnh phúc nào cũng đều muốn chia sẻ niềm vui của mình đến với mọi người xung quanh nên thay vì tính toán mục đích cuối cùng là gì thì trước tiên hãy tự làm cho bản thân mình hạnh phúc trước đã, vì ai cũng có quyền được hạnh phúc", Đông Nhi tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link