Hương Giang đã nhờ công an đến tận nhà làm việc với anti fan, quyết tâm triệt nhóm "Anti nữ hoàng đạo lý"

( PHUNUTODAY ) - Những động thái quyết liệt của Hương Giang với anti fan đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

 Nhiều ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao trước một hội nhóm có tên "Anti nữ hoàng đạo lý" nhắm đến Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang. Đáng chú ý, group này có số lượng thành viên tăng chóng mặt, chỉ trong vài ngày đã đạt đến con số hơn 100k thành viên. Trong nhóm, các anti fan của Hương Giang chia sẻ lại những phát ngôn cho rằng nàng hậu dạy đời, đạo lý nhưng trước sau bất nhất, cùng với đó là các hình ảnh trong quá khứ cũng được "đào bới" lại. Đặc biệt "Anti nữ hoàng đạo lý" còn có các quy định như: Không được miệt thị giới tính hay chuyện chuyển giới của Hương Giang; Không được văng tục chửi bậy; Không được spam quảng cáo bán hàng... Tất cả còn kêu gọi nhau tràn vào fanpage của các nhãn hàng có Hương Giang làm đại diện hoặc xuất hiện biểu diễn để lại hashtag tẩy chay.

Empty

Nhóm anti Hương Giang có số lượng thành viên tham gia tăng kỉ lục. 

Trước làn sóng anti fan quá lớn, Hương Giang mới đây đã chính thức lên tiếng bằng một bức "tâm thư" dài trên cả trang cá nhân riêng và fanpage. Người đẹp cho biết những hành động của anti fan đang gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cũng như công việc, chính vì vậy cô sẽ hành động chứ không để yên. Hương Giang đề nghị những thành viên trong nhóm anti dừng việc bôi nhọ hình ảnh và danh dự của mình, đồng thời tiết hành dùng đến pháp luật để xử lý. Nàng hậu còn khẳng định chắc nịch "Tôi nói nhiều thật nhưng mà tôi làm được".

Và nói là làm, Hương Giang đã chính thức nhờ công an vào cuộc, tìm đến tận nhà của anti fan chỉ trích mình để làm việc. Theo hình ảnh vừa được nữ ca sĩ chia sẻ, có thể thấy anti fan đang tiến hành làm việc với cơ quan chức năng có sự xuất hiện của Hương Giang. Hiện tại vẫn chưa rõ người này sẽ bị xử lý ra sao nhưng động thái mạnh mẽ của Hương Giang đang khiến dư luận chú ý.

122974100_4116591721690952_8534715272831694886_o

Hương Giang nhờ đến cơ quan công an để làm việc với anti fan.

Empty
Empty
Empty

Một số bình luận của antifan được Hương Giang chụp lại và chia sẻ để nói về sự độc hại của những lời lẽ miệt thị mình.

Sau sự việc lần này, Hương Giang chia sẻ cô luôn đón nhận những góp ý chân thành giúp bản thân tốt hơn. Chính thức kể từ bây giờ sẽ không xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình và bày tỏ quan điểm cá nhân của mình nữa, để ý hơn về các phát ngôn và biểu cảm gương mặt của mình, làm nhiều điều tốt hơn nữa cho cộng đồng và xã hội để làm cho khán giả được vui.

Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc nhân nhượng cho anti fan bởi theo Hương Giang đây không phải là những khán giả trung lập và muốn góp ý thiện chí cho nghệ sĩ. Nhiều người có thể im lặng cho qua nhưng với Hương Giang thì không. Đáng chú ý, sắp tới Hương Giang sẽ cho ra mắt một chuỗi chương trình để sao kết bạn với anti fan một cách nhẹ nhàng, tích cực, không căng thẳng.

Empty

Hương Giang đang muốn "diệt tận gốc" anti fan?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link