Nhân viên bán vé máy bay sẽ không bao giờ nói cho bạn biết những bí mật "sống để dạ chết mang theo" này

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, các nhân viên bán vé máy bay sẽ không bao giờ tiết lộ cho bạn biết những bí mật để mua được vé giá rẻ, thậm chí giảm tới 1 nửa số tiền.

Máy bay là một trong những phương tiện du lịch thuận tiện và chất lượng nhất hiện nay, tuy nhiên nhiều người còn e dè vì giá cả đắt đỏ. Thế nhưng, với những kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ dưới đây, các bạn sẽ tha hồ vi vu.

Chọn các chuyến bay đêm hoặc sáng sớm

00

Một trong những lưu ý cho bạn khi muốn đi du lịch bằng máy bay, chính là thời gian cất cánh của chuyến bay. Bạn nên lựa chọn các chuyến bay nửa đêm hoặc vào buổi sớm – những khung giờ thấp điểm trong ngày, và dĩ nhiên giá cũng “mềm” hơn cả.

Vì vậy, sau này nếu có dự định đi du lịch mà không có đợt khuyến mãi, mọi người cứ việc canh vé vào những giờ này nhé, rất có thể bạn sẽ mua được giá vé rẻ đấy.

Giá rẻ nhất của các ngày trong tuần thường rơi vào thứ 3 và thứ 4

Vì lượng khách đi du lịch thường chọn bắt đầu khởi hành từ ngày thứ 2 và kết thúc vào ngày thứ 6 hoặc cuối tuần nên các ngày thứ 3 và thứ 4 thường có giá tương đối rẻ hơn nhiều so với những ngày khác.

Các tháng 3, 4, 9 và 11 là các tháng có giá vé rẻ nhất

0anhbia

Do 4 tháng này không phải là mùa du lịch, và thường là thời điểm sau các dịp lễ lớn nên giá vẻ ở 4 tháng này thường có giá hợp lí, dễ chi hơn là giá vé mua ở những tháng khác.

Đối với hãng hàng không Airasia, thường có đợt khuyến mại vào tháng 2; 5; 8; 11 có giá cực rẻ. Hãng Jetstar Paciffic thì cứ thứ 6 hàng tuần, từ 14h – 17h có những chương trình giảm giá siêu rẻ.

Mua vé trọn gói

Nhiều hãng hàng không đã đưa ra vé trọn gói bao gồm vé máy bay, chỗ ở và phương tiện đi lại ở địa phương. Điều này có thể tiết kiệm thời gian sắp xếp đi lại và chỗ ở của bạn, đồng thời cũng tránh được sự “chặt chém” ở nơi mà mọi người muốn đến.

Chuyến bay sớm thường ít bị hoãn

1

Không ít người trong chúng ta từng phải mỏi mòn chờ đợi ở sân bay do các hãng hàng không liên tục hoãn chuyến. Xác suất hoãn, hủy chuyến của các hãng hàng không giá rẻ rất cao. Một số chuyên gia lưu ý các chuyến bay khởi hành trước 11 giờ sáng hoặc sau 11 giờ đêm sẽ có tỉ lệ hủy chuyến thấp nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link