Hậu ồn ào “cặp kè” với trai trẻ, Nhật Kim Anh hóa “nữ hoàng cổ trang” đẹp như trong tranh bước ra

( PHUNUTODAY ) - Không lâu sau ồn ào với Titi (HKT), Nhật Kim Anh tung bộ ảnh mới với tạo hình cổ trang đẹp đến nao lòng.

Những ngày vừa qua, mọi "nhất cử nhất động" của Nhật Kim Anh nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận sau khi bị tố ngoại tình với TiTi (HKT). Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đã gây chú ý khi tung bộ ảnh thời trang được lấy cảm hứng từ phong cách cổ trang.

Empty
Empty
Empty

Theo đó, người đẹp đã diện một thiết kế mỏng manh, mang đậm tinh thần cổ trang, mái tóc cũng được búi cao và cài trâm để phù hợp với bối cảnh. Trong hình, Nhật Kim Anh khi thì e ấp bên một nhành hoa xanh, lúc lại đằm thắm gảy đàn đầy thanh tao khiến người xem càng nhìn càng mê mẩn bởi gương mặt dịu dàng, ánh nhìn toát lên vẻ quyến rũ, đầy tự sự bí ẩn của nữ diễn viên.

Empty
Empty
Empty

Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ tỏ ra thích thú trước tạo hình đẹp đến nao lòng lần này của Nhật Kim Anh. Số khác lại nghi vấn cho rằng rất có thể đây là tạo hình mới cho một MV ca nhạc tiếp theo của cô trong thời gian tới.

Tuy nhiên khi được hỏi về dự án âm nhạc sắp tới, Nhật Kim Anh thẳng thắn chia sẻ hiện tại đang tạm ngưng do tình hình dịch đã bùng phát trở lại và có diễn biến phức tạp. Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh không quên nhắn nhủ mọi người chú ý tới sức khoẻ, hạn chế ra đường khi không cần thiết và luôn đeo khẩu trang y tế, rửa tay thường xuyên để bảo vệ chính mình và cộng đồng.

Được biết, trước đó, Nhật Kim Anh vô tình vướng vào ồn ào tình cảm với Titi - cựu thành viên HKT. Cụ thể, một thành viên của nhóm HKT là Hồ Gia Hùng bất ngờ tố cáo Nhật Kim Anh và Titi có mối quan hệ bất chính, cả hai cặp kè nhau trong khi Titi đã có vợ con. Thậm chí, người này còn khẳng định vì nhờ mối quan hệ sai trái này mới khiến TiTi có được chức giám đốc trong công ty mỹ phẩm của Nhật Kim Anh, và có cuộc sống giàu sang sung túc như bây giờ.

Empty

Rất nhanh sau đó, Nhật Kim Anh đã lên tiếng đính chính, cô cho biết : “Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu. Tôi đã nhận đỡ đầu cho TiTi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Tôi cũng chia sẻ rằng TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của 2 người đó không liên quan gì tới tôi. Hơn nữa, TiTi đã ly hôn vợ, tôi cũng ly hôn chồng, nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức hay vi phạm pháp luật. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc”.

Riêng về phía TiTi, người đại diện của nam ca sĩ khẳng định đây là thông tin bịa đặt. Giữa hai ngôi sao chỉ có mối quan hệ cấp trên - cấp dưới trong hoạt động kinh doanh. Đồng thời, người đại diện của TiTi cũng nói thêm, phía nam ca sĩ sẽ làm việc với Hồ Gia Hùng vì thông tin đưa ra làm ảnh hưởng tới cuộc sống của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link