Vừa chúc mừng sinh nhật Nhật Kim Anh, TiTi đã gửi lời "yêu em" đầy ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ còn đăng ảnh 1 bó hoa trái tim với lời nhắn "yêu em" khiến dân tình nghi ngờ đây chính là món quà sinh nhật anh dành tặng cho Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh và TiTi (HKT) từng vướng vào ồn ào ngoại tình, đây là chủ đề khiến nhiều khán giả quan tâm trong suốt thời gian qua. Dù vậy, cặp chị em này vẫn thân thiết bên nhau, bỏ ngoài tai mọi lời đồn đại. Mới đây, TiTi còn khoe khoảnh chung khung hình với Nhật Kim Anh, kèm lời chúc sinh nhật cực ngọt, đồng thời gọi Nhật Kim Anh là "chủ tịch".

Thế nhưng điều đáng nói là chỉ sau ít phút, TiTi còn đăng tải hình ảnh 1 bó hoa hình trái tim và lời nhắn ngọt ngào "yêu em". Ai cũng đồn đoán rằng phải chăng anh đang ám chỉ đến Nhật Kim Anh. Thời điểm và hình ảnh có nhiều sự trùng khớp này lại một lần nữa khiến cư dân mạng dấy lên nghi vấn cả hai đang thực sự hẹn hò. 

anh-chup-man-hinh-2020-08-15-luc-215420-15975032730291085075147

Vừa gửi lời chúc mừng đàn chị.

anh-chup-man-hinh-2020-08-15-luc-211550-1597503306407211251548

TiTi lại nói lời yêu ai đó. 

Cách đây một thời gian, một thành viên của nhóm HKT là Hồ Gia Hùng bất ngờ tố cáo Nhật Kim Anh và Titi có mối quan hệ bất chính, cả hai cặp kè nhau trong khi Titi đã có vợ con. 

Cụ thể Hồ Gia Hùng đã chia sẻ: "Các bạn ơi, đừng so sánh mình với ai nữa vì mỗi người một số phận. Ok, mình nghèo hơn Titi. Titi giàu có, đi xe Range Rover, hiện là người yêu của Nhật Kim Anh. Bỏ vợ bỏ con, tao là thằng giới thiệu người yêu cho thằng Ti nè. Có con vợ, sau đó có thằng con, xong bỏ rồi quen với Nhật Kim Anh. Titi qua nói chuyện với tao. Còn thích thì tao cho xuống nhà để kiếm tao nè. Đừng chọc tao". 

Tuy nhiên Nhật Kim Anh đã lên tiếng phủ nhận sự việc và khẳng định: “Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu. Tôi đã nhận đỡ đầu cho TiTi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Tôi cũng chia sẻ rằng TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của 2 người đó không liên quan gì tới tôi. Hơn nữa, TiTi đã ly hôn vợ, tôi cũng ly hôn chồng, nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức hay vi phạm pháp luật. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc”.

photo-1-15975034649831395446972

Còn về phía Titicũng đã chia sẻ phát ngôn liên quan đến ồn ào này trên trang cá nhân, anh viết: "Đố kỵ, ganh tị, bịa đặt... cả 1 cộng đồng bị 1 thành phần 'ngáo' dẫn dắt". Titi thể hiện sự bức xúc trước tin đồn liên quan đến đời tư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link