Nhật Kim Anh lần đầu nói về mối quan hệ với TiTi trước nghi vấn đã "cạch mặt"

14:48, Thứ ba 01/11/2022

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ của ca sĩ Nhật Kim Anh và ca sĩ TiTi từng là tâm điểm chú ý của giới truyền thông lẫn khán giả.

Mới đây, Nhật Kim Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn "cạch mặt" Titi trong suốt thời gian qua: "Hạn chế đề cập đến Titi thì không có. Kim Anh trước giờ đều đề cập đến Titi và đồng hành với Titi cũng 4, 5 năm, rất lâu rồi. Không phải Kim Anh không đề cập mà bởi vì thời gian gần đây, Kim Anh cũng nhận rất nhiều show, Titi cũng vậy nên không có thời gian tham gia hay đồng hành cùng Kim Anh. Thật ra nha, để book ổng đi họp báo hôm nay là phải nhắn tin từ một tháng trước lận. Mối quan hệ giữa Kim Anh và Titi vẫn bình thường và rất thân thiết với nhau từ xưa tới giờ".

nhat-kim-anh-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-22cach-mat22-titi-bi-bb-tran-22to22-gai-dong-canh-nong-7-ngoisaovn-w600-h810

Bên cạnh đó TiTi cũng cho biết bản thân anh luôn làm hết sức để có thể xứng đáng là một người em hoàn hảo của Nhật Kim Anh: "TiTi luôn phải làm sao để mình tốt hơn mỗi ngày, làm sao để xứng đáng và trở thành người em hoàn hảo nhất, luôn bên cạnh và đồng hành cùng chị Nhật Kim Anh".

Nhật Kim Anh và TiTi bấy lâu nay bị dân tình nghi ngờ có mối quan hệ trên mức chị em, bạn bè bình thường. Cặp đôi không chỉ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện mà còn rất thân thiết ngoài đời. Mới đây, TiTi đã thẳng thắn trả lời khi được hỏi về chuyện tình cảm và Nhật Kim Anh. Cựu thành viên HKT cho biết hiện tại mình đang độc thân, muốn tìm một người để có thể bù đắp nhưng chưa thể tìm thấy. Anh thú thật, gia đình và khán giả bấy lâu luôn hối thúc nhưng TiTi chưa tìm được ai phù hợp nên đành tùy duyên.

nhat-kim-anh-titi-3

Bên cạnh đó, khi được hỏi về nghi vấn hẹn hò Nhật Kim Anh, TiTi chia sẻ: “Tôi không muốn nói nhiều về khía cạnh tình cảm sau ồn ào với một đàn chị đồng nghiệp, khi nào có gì tôi sẽ công bố đến mọi người. Mối quan hệ giữa tôi và người chị đồng nghiệp đó hiện vẫn là chị em và hợp tác trên con đường kinh doanh. Chúng tôi hợp tác trong âm thầm và sẽ có những dự án bùng nổ trong thời gian tới”.

Câu trả lời của TiTi đã làm sáng tỏ những thắc mắc của công chúng về quan hệ giữa anh và Nhật Kim Anh. Dù vậy, một số người yêu mến cặp đôi này vẫn không có ý định từ bỏ chuyện “đẩy thuyền”.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh