Nhật Kim Anh thân thiết với bố mẹ chồng cũ sau loạt ồn ào giành quyền nuôi con

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ liên tục chụp ảnh và tương tác nhí nhố cùng chồng cũ và con trai. Nhìn họ cứ như một gia đình trọn vẹn.

Tối 20/9, Nhật Kim Anh đã vui vẻ chia sẻ loạt ảnh vui tươi trong tiệc sinh nhật của con trai Bửu Long. Cô viết: "Sinh nhật cục vàng yêu của mẹ. Mẹ sẽ làm những điều mà con mong muốn và hạnh phúc. Tất cả những gì xảy ra cũng xuất phát từ tình yêu thương con. Giờ đây mọi thứ như đã được giải toả mẹ và gia đình ai cũng hạnh phúc và tự hào vì con. Ba mẹ, ông bà luôn yêu thương con. Thương chúc cục vàng của mẹ luôn khoẻ mạnh, hiền ngoan, hiếu thảo, lễ phép và học thật giỏi nhé. Mẹ và gia đình luôn yêu con trai cưng".

Empty
Empty
Empty

Nữ ca sĩ liên tục chụp ảnh và tương tác nhí nhố cùng chồng cũ và con trai. Nhìn họ cứ như một gia đình trọn vẹn. Không chỉ thế, Thị Bình của Tiếng sét trong mua còn nhiệt tình đứng chung khung hình cùng đấng sinh thành của Bửu Lộc.

Empty

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh đã làm bạn trở lại với chồng cũ là doanh nhân Bửu Lộc vì con trai. Cô còn cùng chồng cũ đưa quý tử đi du lịch nước ngoài và không ngại tương tác với người xưa một cách thân thiết. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định không tái hợp vì "làm bạn vui hơn".

Vừa qua, trả lời phỏng vấn của 2sao.vn, Nhật Kim Anh tiết lộ không còn cảm giác bức xúc của lần thua kiện cách đây 2 năm. Cô tâm sự: "Tôi biết tin này lâu rồi, trước khi thông tin được đăng báo. Với tôi, chuyện này không còn quan trọng. Tòa xử tôi thắng hay thua cũng được. Tôi và anh Lộc đã thống nhất sẽ không ra tòa, không tranh chấp quyền nuôi con nữa. Tôi bằng lòng để con tiếp tục sống cùng ba và ông bà nội.

Vì một câu nói của con trai đã làm tôi thức tỉnh. Hôm đó, tôi gọi Facetime cho con. Sau khi hai mẹ con nói chuyện, tôi và anh Lộc trao đổi việc cho con ở Cần Thơ hay Sài Gòn. Bất chợt, cu Tin hét lên: "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi". Có thể, con hiểu chuyện và biết suy nghĩ hơn tuổi lên 7.

Trước đây, tôi đệ đơn kiện vì chồng cũ ngăn cản tôi gặp con. Tôi làm tất cả vì muốn bảo vệ quyền làm mẹ của mình, để cho con có hơi ấm của mẹ. Nhưng giờ tôi nhận ra mọi thứ không quan trọng bằng tinh thần của con. Điều cu Tin muốn nhất là có cả ba và mẹ. Tôi không muốn con ức chế tâm lý, đi với ba lo cho mẹ, đi với mẹ sợ ba không vui".

Theo:  xevathethao.vn copy link