Nhật Kim Anh khoe được tặng "nhẫn kim cương" ngày sinh nhật, TiTi cũng xuất hiện chúc mừng "tình tin đồn"

( PHUNUTODAY ) - Chiếc nhẫn mô hình này thay cho lời cầu chúc nữ ca sĩ sẽ ngày càng kinh doanh phát đạt và mỗi năm lại sắm thêm nhiều kim cương tậu nhiều nhà.

Ít giờ trước, Nhật Kim Anh đã khoe loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật hoàng tráng của mình được tổ chức trên bãi biển. Nhật Kim Anh xúc động tâm sự: "Hàng năm vào ngày mình sinh ra 15/8 mình chẳng bao giờ tổ chức sinh nhật. Chỉ muốn có những buổi thiện nguyện hoặc đi chùa phóng sanh thật ý nghĩa trong ngày ấy. Cũng từ đó mà gần như những người bạn tri kỷ luôn yêu thương và thấu hiểu nên lúc nào cũng muốn mình vui và hạnh phúc bất ngờ trong ngày này!

nhat-kim-anh-duoc-hoi-ban-tang-kim-cuong-khung-vao-sinh-nhat-tren-bai-bien-titi-cung-xuat-hien-chuc-mung-tinh-tin-don-7-ngoisaovn-w1366-h2048

Thật sự thời gian qua tâm trạng mình không ổn định nên mình cũng chẳng muốn đi đâu và làm gì cả ! Chỉ muốn ở nhà, bên Mẹ hoặc bên Putin. Nhưng rồi những người anh em bạn bè tri kỉ đã âm thầm tổ chức cho mình tại đảo Phú Quốc. Và rồi mình đã có ngày sinh nhật thật ấm áp trọn vẹn… Thật sự không biết nói gì ngoài 2 từ biết ơn chân thành đến những người anh em bạn bè tri kỷ thân thương của Kim Anh. Mọi người luôn đồng hành sát cánh bên Kim Anh trên mọi chiến tuyến dù vui buồn hay khổ cực đắng cay".

Bất ngờ nhất là chiếc nhẫn có đính viên kim cương khổng lồ khiến nữ ca sĩ phải há hốc miệng. Thực chất đây là màn trêu đùa của hội bạn dành cho cô. Chiếc nhẫn mô hình này thay cho lời cầu chúc nữ ca sĩ sẽ ngày càng kinh doanh phát đạt và mỗi năm lại sắm thêm nhiều kim cương tậu nhiều nhà.

Empty

Khách mời gây chú ý nhất bữa tiệc chắc chắn là nam ca sĩ TiTi. Cả hai khá giữ khoảng cách với nhau nhưng nụ cười tươi rói của nam ca sĩ khi đứng trò chuyện cùng Nhật Kim Anh cũng đủ thấy sự yêu quý của anh dành cho đàn chị.

nhat-kim-anh-duoc-hoi-ban-tang-kim-cuong-khung-vao-sinh-nhat-tren-bai-bien-titi-cung-xuat-hien-chuc-mung-tinh-tin-don-25-ngoisaovn-w2048-h1366

Nhật Kim Anh và TiTi bấy lâu nay bị dân tình nghi ngờ có mối quan hệ trên mức chị em, bạn bè bình thường. Cặp đôi không chỉ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện mà còn rất thân thiết ngoài đời. Mới đây, TiTi đã thẳng thắn trả lời khi được hỏi về chuyện tình cảm và Nhật Kim Anh. Cựu thành viên HKT cho biết hiện tại mình đang độc thân, muốn tìm một người để có thể bù đắp nhưng chưa thể tìm thấy. Anh thú thật, gia đình và khán giả bấy lâu luôn hối thúc nhưng TiTi chưa tìm được ai phù hợp nên đành tùy duyên.

nhat-kim-anh-titi-3

Bên cạnh đó, khi được hỏi về nghi vấn hẹn hò Nhật Kim Anh, TiTi chia sẻ: “Tôi không muốn nói nhiều về khía cạnh tình cảm sau ồn ào với một đàn chị đồng nghiệp, khi nào có gì tôi sẽ công bố đến mọi người. Mối quan hệ giữa tôi và người chị đồng nghiệp đó hiện vẫn là chị em và hợp tác trên con đường kinh doanh. Chúng tôi hợp tác trong âm thầm và sẽ có những dự án bùng nổ trong thời gian tới”.

Câu trả lời của TiTi đã làm sáng tỏ những thắc mắc của công chúng về quan hệ giữa anh và Nhật Kim Anh. Dù vậy, một số người yêu mến cặp đôi này vẫn không có ý định từ bỏ chuyện “đẩy thuyền”.

Theo:  xevathethao.vn copy link