Nhật Lê đáp trả “mơ yêu và cưới chàng trai tên Dũng” trước động thái công khai tình mới của Quang Hải

( PHUNUTODAY ) - Được coi là một trong những cầu thủ sát gái nhất nhì làng bóng đá Việt Nam, sau khi tan hợp hợp tan với Nhật Lê, Quang Hải nhanh chóng tìm được bóng hồng mới trẻ đẹp.

Chuyện tình tái hợp rồi chia tay của Quang Hải và Nhật Lê khiến dân tình đứng ngồi không yên vài năm trở lại đây. Hiện tại sau nhiều lần đổi bóng hồng, tiền vệ Quang Hải cuối cùng đã chính thức công khai tình mới là Huỳnh Anh, trong khi Nhật Lê vẫn cô đơn lẻ bóng một mình.

Mới đây nhất, dân tình lại được phen xôn xao truyền tay nhau dòng chia sẻ của bạn gái cũ Quang Hải nói về giấc mơ yêu và cưới một chàng trai khác. Trên instagram, Nhật Lê viết: “Một giấc mơ quá dài. Mơ yêu anh nào tên Dũng từ đoạn yêu đến đoạn đám hỏi cơ. Dã man” khiến nhiều người cho rằng đây là một động thái ẩn ý về việc cô đã rũ bỏ mọi thứ về Quang Hải để mở lòng với người khác.

Empty

Nhật Lê đáp trả “mơ yêu và cưới chàng trai tên Dũng” trước động thái công khai tình mới của Quang Hải

Trước đó, hotgirl Quảng Nam cũng nhiều lần đăng tải trạng thái đầy tâm trạng vào đêm khuya khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng. Về chuyện tình cũ, cô từng ẩn ý khẳng định mình không hề tiếc nuối vì mọi thứ đã từng làm cô mỉm cười nhưng Nhật Lê vẫn không thể nào dấu nổi cảm xúc chia sẻ trên mạng xã hội và thường xuyên thức trắng đêm.

Empty

Cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê từng hạnh phúc bên nhau

Không khó hiểu vì Nhật Lê đã từng dành trọn thanh xuân cho tiền vệ tuyển Việt Nam nhưng lại đường ai nấy đi khi nổi tiếng khiến cô khó lòng gạt bỏ được mối tình dang dở này.

Empty

Nhật Lê từng khiến người hâm mộ không khỏi trước những dòng trạng thái tâm trạng vào lúc đêm khuya

Theo:  khoevadep.com.vn copy link