Nhất quan hệ, nhì tiền tệ: Người càng ngày càng giàu nhớ vào thứ tài sản quý giá này

( PHUNUTODAY ) - Những mối quan hệ này chính là khởi nguồn tiềm năng cho việc làm ăn trong tương lai, bạn nhất định phải bắt đầu mối quan hệ với họ.

Chắc chắn nhiều lần bạn nhìn thấy doanh nhân hay chính bạn, đến dự sự kiện, gặp gỡ nhiều người sau đó rời đi và không bao giờ trò chuyện với họ nữa. Quá thường xuyên đúng không?

Đó không phải vì bạn không thích họ hoặc không muốn gặp lại họ, mà bởi vì quá bận rộn khiến bạn chẳng nhớ nổi bạn đã ăn gì, chứ đừng nói là liên lạc với người chỉ mới gặp vài lần đâu đó.

Thế nhưng đáng tiếc bởi những mối quan hệ mới này sẽ là khởi nguồn tiềm năng cho việc làm ăn trong tương lai, nếu bạn bắt đầu mối quan hệ với họ.

1-1570581100479702382619-crop-1570581107015636798373

Có sự khác biệt giữa ''liên lạc'' và có ''quan hệ''. Hãy thực hiện 10 cuộc gọi cho những người bạn vừa quen. Nói với họ bạn đang thực hiện kế hoạch tiếp thị cho năm tới và bạn cần mọi sự giúp đỡ từ họ như là lời khuyên hoặc đề nghị hợp tác.

Dưới đây chính là 4 bước giúp bạn nhanh chóng đi đúng hướng.

1. Gọi điện thoại riêng cho họ

Chắc hẳn nhiều người sẽ nói đây là ý tưởng điên rồ, nhưng hãy thực sự nói chuyện với họ. Hãy sắp xếp thời gian cho cuộc gặp mặt trực tiếp. Đừng làm quá, hãy sắp xếp cuộc gặp đê làm mối liên kết thêm sâu sắc.

nhung-nguoi-giau-co-deu-biet-10-bi-mat-nay-how-to-use-other-peoples-money-opm-to-buy-real-est-1637297398-707-width1600height1067

2. Sử dụng những liên hệ cũ

Gọi điện thoại cho tất cả những ai đã từng giúp đỡ hoặc đề nghị giúp bạn làm ăn trong quá khứ. Hãy hỏi thăm tình hình của họ. Cố tìm hiểu về hoạt động gần đây của họ để bạn có thể giúp họ bằng cách nào đó.

3. Giữ liên lạc suốt năm

Lập ra một danh sách giữ liên lạc gồm 50 người mà bạn muốn giữ liên lạc trong năm nay. Bao gồm cả những người đề nghị kinh doanh với bạn trong vòng 12 tháng trở lại đâu cũng như bất kỳ khách hàng tiềm năng nào với bạn.

svdsv-1653988491752776055744

Hãy gửi thiệp cho họ vào những dịp lễ sắp tói, liên kết với họ ở trên trang xã hội và giữ liên lạc bằng những cách khác mà bạn cho rằng họ có hứng thú.

4. Duy trì liên lạc

Hai tuần sau khi bạn gửi thiệp cho họ, gọi cho họ và xem chuyện tiến triển thế nào. Nếu họ là khách hàng cũ hay những người bạn đã từng trò chuyện, thì đây là thời điểm thích hợp để giới thiệu. Họ là những khách hàng có tiềm năng, có lẽ bạn có thể sắp xếp buổi hẹn uống cafe và tìm hiểu xem kế hoạch của họ có liên quan đến những việc sử dụng dịch vụ của bạn hay là không.

Theo:  xevathethao.vn copy link