Cổ nhân dạy: Trên mặt có 6 nốt ruồi quý hơn vàng, sở hữu 1/6 không giàu cũng sang, tiền của dư dả

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, sở hữu những nốt ruồi này là điềm làng, được hưởng phúc lộc trời ban.

Nốt ruồi trong lông mày

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở giữa lông mày, bị lông mày che phủ là nốt ruồi phú quý. Đây là nốt ruồi tài lộc, giúp chủ nhân không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Người ta tin rằng ai sở hữu nốt ruồi trong lông mày là người không giàu sang cũng phú quý, sướng đủ bề.

not-ruoi-01

Người sở hữu nốt ruồi này thường thông minh, có tài. Họ đi đến đâu cũng có quý nhân phù trợ, có thể vượt qua khó khăn một cách dễ dàng.

Ngoài ra, nếu nốt ruồi nằm ở phía đầu lông mày và bị lông mày che khuất thì chủ nhân được nhận định là người thông minh, nhanh nhẹn, có phong thái đĩnh đạc. Người có chí tiến thủ mạnh mẽ, có thể tạo dựng nên nghiệp lớn.

Trong khi đó, người có nốt ruồi ẩn sâu về phía đuôi lông mày thường được hưởng cuộc sống vui vẻ, sung túc, tiền bạc rủng rỉnh.

Nốt ruồi ở dưới cằm

Theo nhân tướng học, cằm được gọi là Địa Các. Nốt ruồi xuất hiện ở cằm là điềm lành, dự báo chủ nhân được hưởng phúc đức lớn, gia vận tốt, sự nghiệp phát triển.

not-ruoi-03

Nếu nốt ruồi xuất hiện đã lâu nhưng chủ nhân chưa gặp cơ hội phát tài thì cũng không nên nóng vội. Đây là nốt ruồi dự báo giàu sang về hậu vận. Đặc biệt, nếu nốt ruồi mọc lộc thì tài phúc càng lớn.

Nốt ruồi ở cung Điền Trạch

Trong nhân tướng học, khu vực giữa mắt và lông mày được gọi là cung Điền Trạch. Người có nốt ruồi ở vị trí này thường có nhiều tài lẻ, dung mạo hơn người. Họ có tính cách bao dung độ lượng, có thể thành danh ở tuổi 38-40.

not-ruoi-02

Nếu may mắn lấy được người bạn đời hợp mệnh, vợ chồng hạnh phúc thì họ được dự báo sẽ hay phải chuyển nhà. Tuy nhiên, mỗi lần đổi chỗ ở là một lần thêm may mắn, tài lộc.

Nốt ruồi ở đầu mũi

Trong nhân tướng học, mũi được gọi là cung Tài Bạch, chủ về tài vận, sự nghiệp. Người có sống mũi thẳng, cao, đầu mũi tròn, cánh mũi cân đối, trên mũi không có sẹo dài là nét tướng vượng lộc, may mắn.

Người có nốt ruồi ở đầu mũi là tướng phú quý, nam vượng tài lộc, nữ vượng phu ích tử.

Nốt ruồi ở xương gó má

not-ruoi-06

Người có nốt ruồi ở xương gà má, hình dạng nốt ruồi cân xứng so với gương mặt là nét tướng tốt. Đặc biệt, nếu đó là nốt ruồi son, không mọc lông thì càng tốt. Chủ nhân của nốt ruồi này dễ có công danh sự sự nghiệp thăng hoa, nắm giữ những vị trí quan trọng trong công việc.

Nốt ruồi ở huyệt Thái Dương

not-ruoi-05

Theo nhân tướng học, huyệt Thái DƯơng còn gọi là cung Thiên Di (hoặc cung Dịch Mã). Vị trí này thể hiện việc đi lại, du lịch, công tác hoặc di dời của chủ nhân trong từng giai đoạn của cuộc đời.

Người có nốt ruồi ở huyệt Thái Dương được dự đoán là hay được đi lại, làm ăn nơi phương xa hoặc đảm nhận công việc cần phải đi công tác thường xuyên. Đây là nốt ruồi cát lành, giúp chủ nhân nhận được nhiều tài lộc. Người sở hữu nốt ruồi này cũng vượng vận quý nhân, dễ gặt hái thành công trong sự nghiệp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link