4 loại quả giúp đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân, hiệu quả nhất là loại thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dinh dưỡng của những loại trái cây dưới đây chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ giúp đẹp da, giảm cân rất tốt.

Giảm cân bằng bưởi

Bưởi chứa nhiều vitamin C cao, có khả năng đốt cháy hết lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách hiệu quả, nên đây được xem là một loại trái cây không thể thiếu giúp giảm cân cho chị em phụ nữ.

Nếu bạn muốn giảm cân có thể dùng bưởi trước bữa cơm khoảng 30 phút, ăn từ một phần tư đến một quả. Ngoài ra, bưởi có chứa một hàm lượng chất xơ và nước tạo cho bạn cảm giác no giúp giảm cân tốt và hiệu quả.

Đu đủ giúp giảm cân

Đu đủ giúp giảm cân

Giảm cân với cam

Trong thành phần dinh dưỡng của cam có nhiều vitam C, A,E rất tốt cho sức khỏe và giúp giảm cân nặng. Ngoài ra, trong cam chứa một hàm lượng vitamin C vô cùng dồi dào cùng với các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như canxi, kali, photpho… Lượng vitamin C trong cam giúp bạn có thể loại bỏ được lượng mỡ thừa trong cơ thể vô cùng hiệu quả.

Ăn táo xanh giúp giảm cân

Trong thành phần dinh dưỡng của táo xanh có chứa nhiều chất xơ có trong táo giúp kích thích hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp tiêu hao mỡ thừa rất hiệu quả. Ngoài ra, trong thành phần của táo  xanh cũng chứa nhiều chất xơ tự nhiên, vitamin, chất khoáng và chất chống oxy hóa giúp da mặt bạn đẹp hơn trẻ trung căng mịn.

Táo xanh giúp giảm cân hiệu quả

Táo xanh giúp giảm cân hiệu quả

Giảm cân bằng đu đủ

Trong thành phần dinh dưỡng của quả đu đủ là một loại trái cây không chỉ giúp bạn đẹp da và có tác dụng giảm cân hàng ngày. Ngoài ra, trong thành phần dinh dưỡng của loại trái cây này giàu chất dinh dưỡng, vitamin và hàm lượng chất béo và cholesterol thấp rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Khi bạn ăn đu đủ trước các bữa ăn chính để nạp năng lượng vào cơ thể giúp bạn dễ giản đốt cháy năng lượng giúp giảm cân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn