Nhiều người xấu làm vạn điều ác mà vẫn giàu sang phú quý, hóa ra là vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy những kẻ làm điều xấu ác đến đâu mà chưa thấy hắn bị trừng trị ngay, bạn hãy hiểu rằng, chỉ là Quả xấu chưa trổ, chắc chắn không thể chạy thoát Nhân Quả.

Phúc báo kiếp trước quá lớn không thể bị triệt hết bởi ác báo kiếp này

Một người có phúc đức kiếp trước quá lớn mà tới tận kiếp này dù làm những chuyện không đúng thì vẫn bình an vô sự. Kiểu người này thậm chí còn thăng quan tiến chức, kiếm được rất nhiều tiền. Hưởng thụ cuộc sống hạnh púc.

Thế nhưng nhờ có phúc lớn mà làm việc thiện ở kiếp trước thế nên họ mới sống vui vẻ, yên ổn, khiến người khác cảm thấy bất công. Tuy nhiên làm gì ông trời cho không ai cái gì, cái gì cũng có nguyên nhân của nó hết.

phat

Cẩn thận: Phúc báo kiếp trước có thể hết bất cứ lúc nào ở kiếp này

Gieo nhân nào gặt quả nấy. Ở đời này, người làm điều xấu ở kiếp này thực chất là họ đã làm được điều tốt ở kiếp trước nên mới có nhiều bổng lộc. Thế nên dù ở hiện tại họ cực kỳ thành công dù có làm ít nhiều chuyện xấu. Nhưng đừng dựa vào đó mà lộng hành, phước báo từ kiếp trước có thể hết bất cứ lúc nào. Khi phước cạn thì nghiệp sẽ tìm đến, người này sẽ phải đối mặt với nhiều tai ương.

jjjy

Tội ác ở kiếp này sẽ phải trải ở kiếp sau

Mỗi người có 3 kiếp sống, do đó nếu làm ác ở kiếp này mà vẫn chưa gặp quả báo thì chắc chắn họ sẽ phải trả ở kiếp sau, thậm chí là con cháu đời sau sẽ bị lụn bại dần theo đúng như các cụ vẫn nói: Đời cha ăn mặn, đời con khát nước.

Khi tội ác tích tụ quá nhiều thì phúc báo sẽ kết thúc. Lúc này sẽ phải sống trong cảnh nghèo khó, ốm đau bệnh tật, nặng hơn là mất mạng.

gggg

Bởi thế nên làm người cần không ngừng tích phúc. Người ta chẳng thể đoán được ngày quả trổ hoa, nhưng không ai có thể thoát khỏi được nhân quả của chính mình.

Bởi vậy mà khi thấy những kẻ làm điều xấu ác đến đâu mà chưa thấy hắn bị trừng trị ngay, bạn hãy hiểu rằng, chỉ là Quả xấu chưa trổ, chắc chắn không thể chạy thoát Nhân Quả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link