Nhiều ô tô bị đập vỡ gương trộm đồ ở Sapa

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến sự việc, nhiều xe ô tô du lịch và xe tải bị kẻ xấu đập kính lấy trộm đồ bên trong xe vừa xảy ra tại thị trận Sapa. Sáng nay, 10/4 thông tin từ Công an huyện Sapa cho biết: Đơn vị đã xác định và khoanh vùng được đối tượng.

 

kinh vo

Một kính ô tô bị đập vỡ

Theo đó, vào sáng 8/4, nhiều người dân phát hiện xe ô tô đỗ ven đường thuộc khu du lịch Sapa (huyện Sapa, tỉnh Lào Cai) bị người lạ phá hoại làm hư hỏng cửa kính, một số tài sản bên trong biến mất.

Qua tiến hành điều tra, lực lượng chức năng xác định thời gian xảy ra vụ việc vào khoảng 3 – 4h ngày 8/4.

Tại hiện trường, một số viên kim loại nhỏ hình cầu đã được tìm thấy, nhiều khả năng cửa kính bị vỡ do súng bắn bi tác động.

Đối tượng gây ra vụ việc được cho là khá chuyên nghiệp, đã tìm hiểu kỹ địa bàn, gây án không để lại dấu vân tay, mục đích nhằm trộm cắp tài sản chứ không phải do thù tức cá nhân.

Thống kê bước đầu có khoảng 9 chiếc xe ô tô bị hư hỏng cửa kính và hai ngôi nhà ven đường cũng bị nứt vỡ cửa kính bên ngoài.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã thông báo cơ quan chức năng tới giải quyết.

Công an huyện Sapa đã bước đầu xác định, khoanh vùng được đối tượng nghi vấn phá cửa xe ô tô và nhà dân, đang tiếp tục đấu tranh làm rõ vụ việc.

Trước đó, tại Sapa cũng đã từng xảy ra việc ô-tô du lịch của du khách đỗ qua đêm trên các tuyến phố bị đập vỡ cửa kính để lấy trộm đồ; Công an huyện đã bắt được đối tượng là một số trẻ em lang thang, vô gia cư ở khu vực chợ Sapa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn