Bỏ lại quá khứ mang tên "Hoàng Oanh", Huỳnh Anh làm đám cưới với bạn gái mới

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới nhất của bạn gái Huỳnh Anh khiến nhiều người cho rằng showbiz lại sắp sửa có hỷ sự.

Sau mối "đẹp như mơ" nhưng không đi đến cái kết đẹp với Á hậu Hoàng Oanh, Huỳnh Anh tìm được hạnh phúc bên bạn gái mới tên Phạm Ngọc Y Vân, 27 tuổi.

Dù yêu xa nhưng tình cảm của họ khá bền chặt, cả hai rất tin tưởng đối phương, sẵn sàng lắng nghe, sẻ chia mọi thứ mỗi khi nửa kia cần và luôn cố gắng dành thời gian cho nhau nhiều nhất có thể.

Empty
Huỳnh Anh và Y Vân vui vẻ bên nhau.

Huỳnh Anh và Y Vân vui vẻ bên nhau.

Cách đây không lâu trong một lần chia sẻ với báo chí, Y Vân từng cho biết đến giờ, cả hai đều đang rất bận rộn với những dự án riêng của bản thân nên không hứa hẹn quá nhiều hay vẽ ra những viễn cảnh mơ mộng với nhau để tránh gây áp lực cho người yêu.

Thế nhưng mới đây trên Instagram Story, Y Vân lại khiến nhiều người bất ngờ khi khoe chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út. Điều này làm fan của cặp đôi đứng ngồi không yên vì cho rằng Y Vân đã nhận được lời cầu hôn của Huỳnh Anh và showbiz Việt lại sắp sửa có hỷ sự.

Y Vân bất ngờ khoe chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út.

Y Vân bất ngờ khoe chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út.

Nhưng đây chỉ là sự đồn đoán của cư dân mạng, không biết thực hư mọi chuyện là như thế nào. Nhất là bức ảnh lại được cô người yêu Huỳnh Anh đăng tải vào ngày Cá tháng Tư thế này thì người hâm mộ dù có sốt sắng mấy cũng chỉ biết đợi người trong cuộc lên tiếng mà thôi.

Khoảng thời gian sau chia tay bạn gái cũ Hoàng Oanh, Nam diễn viên "Cả một đời ân oán" đăng bức hình mộc mạc của cô gái có tên ngyvan lên story của mình kèm dòng bình luận ngọt ngào: "Love is blind, true. She is also pretty when she get mad with me." (Tạm dịch: Tình yêu đúng là mù quáng. Cô ấy vẫn xinh đẹp ngay cả khi nổi giận với tôi.)

Huỳnh Anh chính thức đăng ảnh bạn gái mới lên trang cá nhân.

Huỳnh Anh chính thức đăng ảnh bạn gái mới lên trang cá nhân.

Đáp lại, Nguyễn Y Vân cũng đăng trên story của cô bức ảnh tay lồng tay một người đàn ông. Cư dân mạng cho rằng đó chính là bàn tay của Huỳnh Anh.

photo-1-15325309003132139393373

Sau một thời gian quen biết và yêu qua mạng, Huỳnh Anh và bạn gái ngyvan đã chính thức công khai mối quan hệ với fan hâm mộ. Trước đó, nam diễn viên cũng tâm sự về cuộc tình này với truyền thông.

Empty
Y Vân có ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời trang bắt mắt.

Y Vân có ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời trang bắt mắt.

Y Vân hiện đang sinh sống và học tập tại Bỉ. Cô có ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời trang bắt mắt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn