Nếu đang ''ăn vụng'', đa số đàn ông đều có những biểu hiện bất thường này với vợ

( PHUNUTODAY ) - Đột nhiên anh ta phàn nàn về mọi thứ, thiếu kiên nhẫn và hay tức giận với việc vợ làm. Điều này có thể chứng tỏ anh ta đang cố biện minh cho việc phản bội của mình là do vợ con.

Cách trả lời điện thoại hoặc tin nhắn bỗng trở nên bất thường

Đàn ông nếu ngoại tình thì sẽ tinh vi đến mức mua một chiếc điện thoại khác rồi giấu ở chỗ làm để liên lạc với nhân tình. Nhất là những lúc vô tình có điện thoại hoặc tin nhắn của bồ nhí thì theo phản xạ họ sẽ chạy vào nhà vệ sinh hoặc nơi kín đáo để nghe nhằm tránh sự phát hiện. Nhưng càng làm như thế lại càng dễ ''lòi đuôi'' hơn mà thôi.

Bỗng dưng đối xử quá tốt với vợ

Khi ăn vụng bên ngoài đàn ông thường có cảm giác mang tội với vợ. Thế nên nhiều người bắt đầu quay ra thay đổi tính nết, trở nên ngọt ngào, dịu dàng hơn. Đây là cách để anh ta che mắt những người xung quanh và vợ, để cho vợ tin tưởng tuyệt đối hơn.

Bỗng dưng chăm chút về ngoại hình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bỗng dưng chăm chút về ngoại hình, cách ăn mặc thậm chí là bóng bẩy hơn mọi khi cũng là dấu hiệu chứng tỏ anh ta đang có tình ý ở bên ngoài. Nếu như trước đây anh ấy ăn mặc bình thường mà giờ bỗng dưng ''quần là áo lượt'' thì chắc chắn là anh ta có gì đó bất thường.

Giấu giếm các vấn đề tài chính

Nếu trước đây chồng bạn là người thoải mái, cởi mở chi tiêu, xem việc công khai các hóa đơn với vợ là bình thường. Thì bỗng dưng anh ta thay đổi tính nết thì chắc chắn anh ta đang nuôi bồ bên ngoài. Anh ta cố tình giấy kỹ những điều mờ ám này để khổ vợ nghi ngờ.

Hay đổi cái và thích ''gây sự''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mọi ngày chồng đều dịu dàng nay lúc nào về nhà anh ta cũng khó chịu, tìm cách cãi vã với vợ thì chứng tỏ là có vấn đề. Hoặc đột nhiên anh ta phàn nàn về mọi thứ, thiếu kiên nhẫn và hay tức giận với việc vợ làm. Điều này có thể chứng tỏ anh ta đang cố biện minh cho việc phản bội của mình là do vợ con.

Không mặn nồng chuyện chăn gối

Nếu chồng bạn đột nhiên có những biểu hiện lạ trong chuyện chăn gối thì hãy chú ý đến anh ta hơn. Bởi chuyện chăn gối giảm là vì anh ta đang tập trung vào cô gái khác nên mới ''bỏ đói'' vợ con. Tuy nhiên, ngoại tình cũng có thể khiến anh ta cao hứng và muốn ''yêu'' nhiều hơn. Thế nên đột ngột anh ta nhiệt tình chuyện chăn gối cũng chưa hẳn là điều đáng mừng đâu phụ nữ nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn