Nhìn 6 hình dạng móng tay dưới đây đoán ngay bạn là người như thế nào

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn qua hình dáng móng tay có thể đoán biết con người của bạn.

Móng vuông, nhỏ

1

Bạn là người thông minh, linh hoạt và xử lí tình huống cực nhanh chóng. Tính cách khá bùng nổ, đôi khi không kiểm soát được cảm xúc. Bạn có xu hướng tham lam, hung dữ và đặc biệt hay ghen.

Móng tay dài và hẹp

2

Thật không may cho bạn nếu là "chủ nhân" của kiểu móng tay dài và hẹp này, bởi những người có hình dáng móng tay kiểu này thường có lối sống rất ích kỷ. Bên cạnh tính cách xấu này thì có thể bạn còn là người hay tính toán thiệt hơn và là một người sống theo "chủ nghĩa cơ hội" trong mắt mọi người.

Móng tay hình quả hạnh nhân

3

Nếu sở hữu móng tay hình quả hạnh nhân chứng tỏ bạn là một người có tính cách vừa nhẹ nhàng, bay bổng nhưng cũng vừa tinh tế và không thiếu phần lãng mạn. Bên cạnh đó, những người có móng tay kiểu này cũng thường có lối sống thiên về nội tâm và hơi nhạy cảm thái quá.

Móng tay tam giác

4

Nếu có móng tay hình tam giác chứng tỏ bạn là một người sở hữu tâm hồn khá tinh tế và sắc sảo. Tuy nhiên, cũng vì mang trong mình tâm hồn nghệ sĩ nên tâm trạng của bạn rất dễ xảy ra xáo trộn và thay đổi liên tục rất khó đoán định. Vì yêu thích sự nổi tiếng nên tuýp người như bạn còn rất muốn được mọi người xung quanh ghi nhận, chú ý. Tuy nhiên, nhược điểm của bạn chính là thích hưởng thụ hơn lao động, và không mấy chuyên tâm vào công việc của mình.

Móng ngắn

5

Bạn là người thiếu kiên nhẫn, nhưng bù lại là cực kì nhanh nhạy. Người có móng tay ngắn có xu hướng yêu bản thân và khá bảo thủ.

Móng tay hình chữ nhật, to và dài

6

Bạn là người bình tĩnh, thực tế và luôn biết cân bằng mọi việc trong cuộc sống. Chính vì thế, bạn là một bản thể độc lập với tầm nhìn và suy nghĩ bao quát. Bạn luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm về lời nói của mình và được mọi người xung quanh tin cậy. Bạn sở hữu đầy đủ những tố chất tuyệt vời của một lãnh đạo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link