Nhìn độ dài ngón trỏ 3 giây biết vận mệnh tương lai của bạn như thế nào: Chính xác vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học nhìn vào độ dài của ngón trỏ trên bàn tay cho biết tính cách cũng như sự thành công của bạn trong tương lai.

Ngón áp út dài hơn ngón trỏ

Những người có ngón tay áp út dài hơn ngón trỏ thường có ngoài hình ưa nhìn, có sức hấp dẫn và quyến rũ nên dễ dàng thu hút sự chú ý của những người xung quanh, đặc biệt là những người khác giới.

Về tính cách, họ là người tự tin, mạnh mẽ, ưa mạo hiểm, luôn theo đuổi mục tiêu đến cùng. Nghề nghiệp thích hợp với những người sở hữu ngón áp út dài hơn ngón trỏ là binh lính, nhân viên bán hàng hoặc CEO. Bởi vậy, tương lai bạn sẽ có là người làm nên nghiệp lớn có cuộc sống giàu sang phú quý. Đặc biệt, nếu bạn càng thường xuyên làm việc thiện thì phúc báo càng nhiều mức độ thành công càng lớn hơn .

ngon tro

Ngón áp út ngắn hơn ngón trỏ

Người có áp út ngắn hơn ngón trỏ là người rất công bằng, luôn nghe mọi việc từ hai phía, không thích nói nhiều và ghét sự phức tạp. Bên cạnh đó, họ là người có trái tim lương thiện, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn cũng như biết cách an ủi, động viên họ khi cần nhất. Nghề nghiệp lý tưởng của người có ngón áp út ngắn hơn ngón trỏ là y tá, nhân viên xã hội hoặc nhà trị liệu tâm lý.

Đặc biệt, trong cuộc sống bạn là người thường xuyên gặp nhiều may mắn dù cuộc sống có khó khăn thì cũng có quý nhân đứng ra giúp đỡ bảo vệ bạn, khiến cho bạn vượt qua những sống gió có thể xảy ra với mình. Chính vì vậy, bạn là người có vận tướng phú quý, phúc phận hơn người càng nỗ lực chăm chỉ bao nhiêu thì mức độ thành công càng lớn bấy nhiêu. 

tuong-tay1

Ngón áp út bằng ngón trỏ

Những người có ngón áp út bằng ngón trỏ thường là người rất tự tin và có trách nhiệm. Dường như những người này sinh ra là để làm lãnh đạo.

Khi đứng trước khó khăn, thử thách, họ vẫn giữ được sự bình tĩnh vốn có, nhanh chóng dẫn dắt mọi người vượt qua khó khăn. Ngược lại, mọi người cũng luôn tin tưởng và ủng hộ bạn. Nghề nghiệp phù hợp với người có độ dài ngón tay trỏ và áp út bằng nhau là nhà chính trị gia, nhà văn hoặc giáo viên.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link