Nhìn kẽ hở giữa các ngón tay, biết ai số giàu sang, lắm tiền nhiều của

22:06, Thứ sáu 30/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, khi khép các ngón tay lại với nhau, nhìn vào phần khe hở giữa các ngón tay, người ta có thể đưa ra một số dự đoán về tính cách, vận mệnh của một con người.

Giữa ngón trỏ và ngón giữa có khoảng trống lớn

Theo nhân tướng học, người có tướng bàn tay như vậy thường thích sống tự do tự tại, không muốn bị ràng buộc. Người này không thích làm việc lâu ở một chỗ. Dù thích bay nhảy nhưng họ lại là người có suy nghĩ chín chắn, thấu đáo, làm việc dứt khoát và cũng tương đối cẩn thận.

Trên con đường công danh sự nghiệp, người này có quan điểm một nghề cho chín còn hơn chín nghề. Họ không ngừng học hỏi kiến thức, trau dồi kinh nghiệm trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Theo nhân tướng học, người có tướng bàn tay mà ngón trỏ và ngón giữa có khoảng trống lớn thường thích sống tự do tự tại.

Theo nhân tướng học, người có tướng bàn tay mà ngón trỏ và ngón giữa có khoảng trống lớn thường thích sống tự do tự tại.

Với quan điểm vững chắc, kinh định, người này có thể đạt được thành công, có cuộc sống sung túc khi bước qua tuổi 40.

Đường tình duyên của người này cũng ngập tràn hạnh phúc. Đôi khi người này và nửa kia cũng có chút tranh chấp, cãi vã nhưng rất nhanh làm lành.

Giữa ngón giữa và ngón tay đeo nhẫn có khe hở

Người có tướng bàn tay này thương mang nhiều tham vọng. Họ không thích ngồi yên một chỗ mà luôn muốn đi đây đi đó để khám phá khắp nơi, tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệp. Người này có thể thành công rực rỡ khi làm xa nhà.

Nhược điểm của người này là làm việc không có kế hoạch, hơi bốc đồng, thiếu cẩn thận. Một số người còn có chút bảo thủ, gia trưởng. Người này dễ rơi vào cảnh tiêu tiền hoang phí. Nếu không tự ý thích được việc kiểm soát chi tiêu thì rất dễ rơi vào cảnh tay trắng. Ngoài ra, người này còn một vấn đề khác là dễ nản chí khi gặp khó khăn dồn dập.

Theo nhân tướng học, nhìn khe hở giữa các ngón tay có thể dự đoán được một phần tính cách, vận mệnh của một người.

Theo nhân tướng học, nhìn khe hở giữa các ngón tay có thể dự đoán được một phần tính cách, vận mệnh của một người.

Giữa ngón tay đeo nhẫn và ngón út có kẽ hở

Người sở hữu tướng tay này thường dễ rơi vào trạng thái bảo thủ, ít nghe lời khuyên của người khác. Trong công việc, họ hay chăm chăm làm theo ý muốn của mình mà không để ý đến những lời góp ý của những người xung quanh. Vì vậy, người này dễ mắc phải sai lầm không đáng có.

Họ không thích làm việc dưới quyền của người mà họ cho là kém tài hơn mình. Trong tình yêu, người này cũng thích đối phương phải phục tùng mệnh lệnh, thận chí đó là yêu cầu vô lý. Tính cách này của họ khiến mọi người xung quanh có phần cảm thấy không thoải mái khi ở bên cạnh.

Tuy nhiên, không phải ai cũng vậy. Ngoài ra, trải qua thời gian, qua những vấp ngã đầu đời, người này cũng có thể nhìn nhận lại vấn đề, phát hiện ra điểm chưa đúng của mình để thay đổi, sữa chữa.

Giữa tất cả các ngón tay đều có khe hở

Theo nhân tướng học, người có tướng tay mà giữa các tay đều có khe hở là người tiêu tiền rất thoải mái, không đắn đo. Người này cũng có khả năng kiếm tiền giỏi. Dù vậy, người này cần phải kiểm soát chi tiêu cẩn thận hơn, tránh để tiền bị thâm hụt nhiều.

Các ngón tay khít nhau

Người có các ngón tay khít nhau thường hơi hướng nội, có một phần bảo thủ nhưng lại không quá lạc hậu, phong kiến. Người này không giỏi giao tiếp, tính tình thẳng thắn, có gì nói nấy nên đôi khi dễ làm mất lòng người khác. Trong công việc, họ khá máy móc nhưng lại có tỷ lệ thành công cao.

Phụ nữ sở hữu tướng tay này là người của gia đình, giỏi chăm sóc chồng con, quán xuyến chuyện nấu nướng. Nam giới sở hữu tướng tay này là người đàn ông trụ cột của gia đình, là chỗ dựa vững chắc cho người thân.

Về mặt tài chính, người này có thể để ra một khối tài sản kha khá, có của ăn của để từ tuổi trung niên trở ra.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền