Nhìn số cuối ngày sinh âm lịch, biết ngay ai có số giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, nhìn vào số cuối ngày sinh âm lịch cũng có thể đoán biết vận mệnh một cô gái có giàu sang phú quý hay không.

Số cuối ngày sinh là 2

Số 2 trong nhiều nền văn hóa được xem là con số may mắn, cát lạnh. Vì vậy mà cô gái nào có số cuối ngày sinh là 2 sẽ được hưởng lây sự may mắn đó. Những người này từ khi sinh ra đã có cuộc sống sung túc, không phải lo lắng nhiều về cơm áo gạo tiền.

Từ nhỏ họ sinh ra trong nhung lụa, ít khi phải chịu cảnh thiếu thốn. Tới khi trưởng thành, cuộc sống hôn nhân cũng viên mãn, khiến nhiều người phải ghen tị.

Không chỉ vậy, họ còn là hậu phương vững chắc cho chồng mình, giúp chồng thăng tiến nhanh trên con đường sự nghiệp.

Bản thân họ sở hữu nhiều tài năng, có thể tự kiếm tiền nuôi sống bản thân. Tuy nhiên, họ không vì thế mà khinh khi người khác. Ngược lại, họ sống tình cảm nên được nhiều người yêu mến.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Số cuối ngày sinh là 6

Số 6 được nhiều người yêu thích vì con số này toát lên sự sung túc, hạnh phúc. Người có ngày sinh kết thúc bằng số 6 thường được trời ban tặng nhiều điều tốt lành từ khi mới sinh ra. Khi còn nhỏ họ được chăm sóc như công chúa, lớn lên luôn có bạn bè sẵn sàng giúp đỡ.

Không chỉ xinh đẹp, những cô gái này còn nhiều tài năng. Chính vì vậy mà họ được cấp trên nâng đỡ, cất nhắc. Chuyện thăng quan tiến chức có thể diễn ra nhanh không ngờ.

Tuy nhiên, họ sống độc lập chứ không thích dựa dẫm vào người khác. Họ không lo lắng nhiều đến tiền bạc nhưng lại sống quá tình cảm và điều này khiến họ dễ bị lợi dụng. Cũng nhờ sự hiền lành, nhân hậu nên cuối cùng mọi chuyện đến với họ cũng đều tốt đẹp.

Số cuối ngày sinh là 9

Số 9 vẫn được xem là biểu tượng của sự vĩnh cửu, trường tồn. Cô gái có ngày sinh là 9, 19, 29 âm lịch vì vậy thường có số phận sung sướng hơn người. Trong cuộc đời họ sẽ gặp vô vàn may mắn.

Những người này giỏi kinh doanh buôn bán, cộng thêm có may mắn vây quanh nên làm gì cũng suôn sẻ. Tiền bạc kiếm được nhiều như núi.

Không chỉ vậy, họ còn mang đến may mắn cho những người xung quanh. Người đàn ông nào lấy được họ thì như có kho báu trong nhà. Cuộc sống hôn nhân của họ khá viên mãn, con cái đủ đầy, giỏi giang. Có thể nói cuộc sống của họ là niềm mơ ước của nhiều người.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link