Nhìn số cuối ngày sinh, đây là con số được 'thần tài ghi tên sổ vàng', đổi vận nhanh chóng sau tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - Nếu may mắn sinh vào những ngày này, xin chúc mừng vì bạn sinh ra vốn đã được trời ban nhiều may mắn, phúc lộc.

Số 2

Trong nhiều nền văn hóa, con số 2 được xem là con số mang đến sự may mắn, cát lành. Trong bói ngày sinh, những người có ngày sinh kết thúc bằng số 2, tức là sinh vào ngày 2, 12 hay 22 âm lịch được trời ban phúc khí nhiều hơn người khác.

Những người này trời sinh được sống trong nhung lụa từ nhỏ, sớm có cuộc sống sung túc. Họ còn nhỏ được bố mẹ bao bọc chở che, có gia đình vững vàng hậu thuẫn, lớn lên không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc.

Theo tử vi, những người này càng về già số mệnh càng tốt đẹp, cuộc đời ít khi phải chịu cảnh túng thiếu. Họ có chí khí, cá tính mạnh mẽ, không ngại đương đầu với khó khăn thử thách.

1a8cec581719fe47a708

Không chỉ vậy, những người có ngày sinh kết thúc là số 2 còn có cuộc hôn nhân rất hạnh phúc, người vợ là hậu phương vững chắc cho chồng, không chỉ tự kiếm tiền giỏi mà còn giúp chồng làm nên sự nghiệp.

Số cuối ngày sinh là số 6

Số 6 tượng trưng cho sự thông minh, nhanh nhẹn và bao dung độ lượng. Người có số cuối ngày sinh là số này chắc chắn sẽ có được tình cảm yêu mến của mọi người, được ủng hộ và yêu thương hết mình. Vì thế trong công việc, dù làm gì thì người này cũng luôn được đồng nghiệp giúp đỡ, cấp trên quý mến.

Phải nói con đường sự nghiệp của họ không có nhiều chông gai, chỉ là chút thử thách nhỏ. Mọi người thường nói người này có số hưởng, không quá vất vả, cuộc sống lúc nào cũng an nhàn, dư dả tiền bạc. Có lẽ là vì họ biết cách tính toán chi tiêu, không quá áp lực cũng không đặt gánh nặng kiếm tiền lên vai mình quá nhiều nên cuộc sống an yên, thái bình. Chỉ cần như vậy cũng đã là mơ ước của bao người rồi.

Số 9

Không phải tự nhiên mà rất nhiều người lại yêu thích con số 9. Những sim điện thoại có càng nhiều số 9, giá sẽ càng đắt vì được nhiều người chuộng bởi theo họ. con số 9 là biểu tượng của sự vĩnh cửu, trường tồn.

Những người sinh vào ngày 9, 19 hay 29 âm lịch cũng mang sự may mắn đó, số phận sung sướng, thành công hơn người.

Những người phụ nữ sinh vào ngày này đặc biệt có duyên với việc kinh doanh. Họ là những người dễ đạt được thành công, nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, tiền bạc sẽ càng rủng rỉnh.

Vốn tính hào sảng, thích giúp đỡ người khác, họ có nhiều mối quan hệ xã hội vô cùng tốt đẹp, giúp ích cho những mối quan hệ làm ăn sau này. Nếu sinh vào ngày 9, 19, 29, hãy cân nhắc đến việc kinh doanh thêm.

Sau khi kết hôn, những người này sẽ lan tỏa phúc khí cho những người thân trong gia đình, giúp gia đạo an yên, hạnh phúc.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link