Nhìn tướng lưỡi biết tương lai bạn thành tỷ phú hay nghèo khổ?

( PHUNUTODAY ) - Lưỡi không chỉ là một bộ phận quan trọng trên cơ thể con người, nó còn nói lên tính cách cũng như sự thành công trong tương lai của bạn.

Người có tướng lưỡi chẻ đôi

Trong nhân tướng học những người đang sở hữu một tướng lưỡi chẻ thì họ là những con người may mắn. Hơn nữa là người phú quý giàu sang hơn người. Những đường chẻ trên lưỡi đều thể hiện mỗi ý nghĩa riêng biệt. Nếu như lưỡi có hình chẻ chữ thập thì tượng trưng cho vạn sự như ý hạnh phúc tràn đầy, giàu sang phú quý. Lưỡi càng nhiều vết chẻ thì thể hiện người này có rất nhiều sự xung túc và xum vầy. Vậy nên nếu như ai đang có tướng lưỡi chẻ thì vô cùng tuyệt vời.

Người có tướng lưỡi nhọn

Người có tướng lưỡi nhọn thường là những người vô cùng hiếu học giỏi, thích khám phá và tìm tòi trong cuộc sống. Họ khá phù hợp với các công việc như viết lách, bởi họ có nội tâm sâu sắc. Tuy nhiên họ có một tính cách vô cùng  khó kiêm định bởi luôn yêu thích sự mới mẻ. Những người có tướng lưỡi nhọn thường rất ít có bạn bè thân thiết và cũng rất khó làm được vị trí cao.

Người có tướng lưỡi to

Trong tính cách của những người được xem tướng lưỡi to đa phần là người vô cùng  sắc xảo. Họ là kiểu người hoạt ngôn, biết sử dụng ngôn ngữ sắc bén biết cách lấy lòng người khác. Bên cạnh đó, những người sở hữu tướng lưỡi to thì cuộc sống của họ vô cùng sung sướng, được bao bọc bởi người khác. Những người này tiền tài và danh vọng họ có đầy đủ, cư xử khôn ngoan luôn khéo léo trong giao tiếp.

Người có tướng lưỡi dài

Trong tính cách những người có tướng lưỡi dài nhưng dáng vẻ gầy và nhỏ thì khó có thể đạt được vinh hoa. Nếu đầu lưỡi vừa dài vừa nhọn thì họ là những con người vô cùng tinh nhanh. Nhưng nếu đầu lưỡi dài mà môi dày thì họ là người có vận mệnh cực tốt, giàu sang phú quý.

tuong luoi

Người có tướng lưỡi nhỏ

Người xem tướng lưỡi nhỏ là những người vô cùng thông minh và nhanh nhẹn. Những người này họ khá là hoạt bát trong mọi tình huống, biết được tùy cơ ứng biến. Bên cạnh đó, họ chính là những con người dám nghĩ dám làm, chuyện nghĩ về những chuyện sâu xa nên dễ làm nên nghiệp lớn. Tuy nhiên, cuộc sống của những người này vô cùng vất vả, phải chịu nhiều thử thách mới có được thành công.

Người có tướng lưỡi ngắn

Trong tính cách những người có tướng lưỡi ngắn họ là người hiền lành, biết kính trên nhường dưới. Họ luôn sống thân thiện, hòa hợp nên được lòng nhiều người. Phần lớn những người có tướng lưỡi ngắn luôn có giọng nói ngọt ngào, là người sống giàu tình cảm. Đặc biệt, những người này họ luôn một lòng một dạ cho gia đình. Người này càng về hậu vận càng nhiều tiền, giàu sang phú quý không ai bằng.

Đồng thời, người có tướng lưỡi ngắn được xem là sống rất tích cực, họ là những người rất tập trung trong mọi việc nên dễ dàng đạt được thành tựu cao.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link