Đặt 7 thứ đại kỵ này dưới gối, gia chủ mất ăn mất ngủ, rước họa vào thân

( PHUNUTODAY ) - Giữ những thứ này dưới gối sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tài vận. Bạn nên chú ý.

Ví tiền

7-thu-khong-dat-duoi-goi-01

Nhiều người giữ ví tiền dưới gội vì quan niệm hoặc vì cảm giác an toàn. Tuy nhiên, đây là thói quen sai lầm. Việc đặt tiền dưới đối chỉ làm bạn thêm lo lắng, cảm thấy áp lực về tiền bạc, dẫn đến khó ngủ hoặc mất ngủ cả đêm.

Đồ trang sức

Giống như ví tiền, đồ trang sức cũng nên được cất ở một nơi an toàn, gọn gàng thay vì để ngay dưới gối. Những món nữ trang có thể gây trở ngại và tạo cảm giác không thoải mái khi ngủ.

Kéo

7-thu-khong-dat-duoi-goi-03

Kéo là vật sắc nhọn. Theo phong thủy, nếu không giữ nó cẩn thận, bạn có thể rước tai họa vào nhà. Đặt kéo dưới gối là một điều cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ vì nó có thể thu hút điều không may. Trên thực tế, để một vật sắc nhọn như kéo ngay dưới gối có thể khiến bạn bị thương nếu không cẩn thận.

Kim chỉ

Giống như dao kéo, kim chỉ cũng là những vật sắc nhọn, dễ gây tai nạn. Do đó, bạn nên cất gọn chúng vào một chỗ. Giữ kim dưới gối có thể làm ảnh hưởng đến trường năng lượng của phòng ngủ, khiến sức khỏe héo tàn, tạo ra cảm giác lo lắng, bất an.

Gương soi

7-thu-khong-dat-duoi-goi-02

Những chiếc gương vốn rất mỏng manh. Đặt gương dưới gối dễ làm hỏng hoặc vỡ gương và dễ gây tai nạn cho con người. Ngoài ra, theo phong thủy, gương là vật có tính phản chiếu, hấp thụ cả năng lượng tích cực và tiêu cực. Một chiếc gương bị vỡ đại diện cho điềm xui rủi, tai ương sắp đến.

Các thiết bị điện tử

Nhiều người có thói quen sử dụng điện thoại trước khi ngủ và thường tiện tay đặt luôn vật dụng này dưới gối. Tuy nhiên, bức xạ điện từ của điện thoải có thể lầm ảnh hưởng tới sức khỏe, không tốt cho giấc ngủ, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải.

Túi thơm

Một số người thích đặt túi thơm trong phòng ngủ để tạo mùi nhẹ nhàng cho không gian, giúp hỗ trợ giấc ngủ. Tuy nhiên, túi thơm không nên đặt ở ngay dưới gối hoặc đầu giường ngủ. Mùi của túi thơm quá mạnh có thể khiến bạn khó ngủ hơn. Ngoài ra, nếu túi thơm kém chất lượng, nó có thể chứa cả những chất gây ung thư, khiến cơ thể sinh bệnh nếu tiếp xúc thời gian dài.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link