Hồng Quế bất ngờ đăng đàn "chửi bới" Lưu Đê Ly

( PHUNUTODAY ) - Điều trùng hợp nho nhỏ giữa hai người đẹp là một người từng là người yêu của Huỳnh Anh, còn người kia là "người tình màn ảnh" của anh chàng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Quế khiến không ít người bất ngờ vì đột ngột đăng đàn chửi xéo Lưu Đê Ly bằng những lời lẽ thậm tệ. Cô viết: "Trần đời ai oán con Ly ba lan nhé! Mở block tao ra! Tao nói chuyện với mày! Nóng như thế này bà mày lại đang thích va với mày đấy Ly ạ!...con hèn này!".

Khi được fan hỏi Ly Ba Lan mà cô nhắc tới có phải Lưu Đê Ly không, Hồng Quế đã xác nhận, đồng thời còn dùng từ phản cảm để gọi Lưu Đê Ly. Cô viết về việc sáng nay đã gặp Lưu Đê Ly và có đuổi theo nhưng không kịp. 

hongqua-luu-de-ly-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w683-h569
hongqua-luu-de-ly-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w679-h370

"Em đuổi theo nó sáng nay không kịp á chị. Chứ chả nhẽ em lại lôi nó xuống xe trước mặt các con ở trường", "Chả nhẽ sáng sớm như thế này em lại cho nó xấu mặt trước mặt con nó", Hồng Quế bình luận khi một số người tò mò có chuyện gì xảy ra. Có vẻ như Hồng Quế bức xúc với Lưu Đê Ly liên quan đến con gái của mình. Cô khẳng định chiều nay sẽ đợi Lưu Đê Ly để nói chuyện cho rõ ràng.

Hồng Quế là cựu người mẫu, tuy nhiên cô không nổi tiếng về tài năng mà lại được biết đến với nhiều lùm xùm như ăn mặc hở hang, táo bạo.... Dạo gần đây, Hồng Quế liên tục được nhắc đến trong mối quan hệ tìm hiểu với nam diễn viên Huỳnh Anh. Cả hai thường xuyên công khai những khoảnh khắc tình tứ bên nhau lên trang cá nhân, trở thành cặp đôi thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Theo Hồng Quế, Huỳnh Anh là một người đàn ông trưởng thành và chín chắn.

photo-3-1588837871860534170249

Cô chia sẻ mình không cần 1 đám cưới rình rang, hay bắt buộc người ta phải cho mình tương lai, chỉ cần sống vui với nhau hiện tại là đủ. Tuy nhiên xác nhận hẹn hò chưa lâu thì mới đây, nữ người mẫu lại gây bất ngờ khi có động thái như đang tái hợp với tình cũ là bố của con gái mình. Cô viết: "Cảm ơn con đã đến bên mẹ. Cảm ơn con đã là minh chứng cho tình yêu của bố mẹ 8 năm qua. Bố mẹ yêu con!". Tuy nhiên, ngay sau đó, cô lên tiếng phủ nhận: "Tôi và bố của con gái không có chuyện quay lại. Hiện tại chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt để dạy con".

Còn Lưu Đê Ly từng nổi danh với vai diễn Yến Hà của cô nàng trong bộ phim "Moja krew', sau đó can đảm nhận vai diễn với nhiều cảnh trần trụi và táo bạo. Chỉ trong thời gian ngắn, Lee Balan bỗng vụt lên trở thành một trong những hot girl đình đám ở thời điểm đó..

11-15442573142241620255867-crop-15442573228031150378222

Cô xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình: "Chit & Pi", "Men say", "Hoa đào", "Bảo mẫu bất đắc dĩ", "Hạnh phúc nhọc nhằn", "Hoa nở trái mùa",… Những tưởng Lưu Đê Ly cứ thế mà vững bước nhưng không, đã mấy năm nay, mỗi lần nhắc đến Lưu Đê Ly, người ta chẳng còn nhớ đến những vai diễn của cô mà lại tập trung vào lùm xùm đời tư.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn