Chia tay bạn gái, chàng trai mua vé bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng chỉ để trả lại thứ này gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay người yêu, chàng trai đã bất chấp mua vé máy bay vào tận nhà để trả lại quà gây xôn xao.

Mới đây, câu chuyện tình cảm đầy cay đắng của một chàng trai được một cư dân mạng chia sẻ lên mạng đã khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Việc chàng trai chia tay xong rồi mua vé máy bay vào tận nhà để trả quà cho người yêu đã khiến cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười.

Chàng trai ôm con gà thất thần ngồi ở sân bay.

Chàng trai ôm con gà thất thần ngồi ở sân bay.

Theo đó câu chuyện được chia sẻ:

"Tình cờ gặp cậu bạn này ngồi phòng chờ máy bay Nội Bài, thấy mặt cúi gục xuống như kiểu hối tiếc 1 điều gì đó, trên tay thì cầm 1 con gà đồ chơi.

Khi loa thông báo đến lượt lên máy bay mà cậu ta vẫn không chịu đứng dậy, may lúc đó có mấy người gọi thì mới dậy để chuẩn bị thủ tục bay, mọi người hỏi han tại sao mặt buồn như người mất hồn thế thì cậu ta bắt đầu trình bày kể lể là trước yêu một cô gái hơn 2 năm, nhưng vì ghen tuông lên mới chia tay, xong cô bạn gái ý cũng chuyển vào Đà Nẵng định cư với gia đình luôn.

Trong quãng thời gian 2 năm yêu nhau đấy thì cậu ta tặng cho người yêu rất nhiều quà như điện thoại iphone 8, vòng vàng các thứ, mà cô người yêu chỉ tặng anh ta vỏn vẹn 1 con gà nhựa.

Nhưng do yêu cô kia quá sâu đậm lên mới quyết định đặt vé máy bay vào tận Đà Nẵng để trả lại con gà kỷ niệm cho cô gái ý, để đỡ bứt rứt và nhẹ lòng. Đúng là yêu sâu đậm 1 người rất là khổ, cảm giác khó tả thật. Nói tới đấy thì cậu ta cũng rớt nước mắt rồi".

Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mặc dù nghe cực kỳ đau lòng nhưng lại khiến cư dân mạng không thể nhin được cười vì độ si tình đến mức hài hước của chàng trai ấy. Bên cạnh đó, cũng có không ít người trách anh chàng lụy tình.

"Trông con gà chẳng nhịn được cười".

"Thanh niên mang tâm hồn trẻ con đây rồi".

"Trả con gà chỉ là cái cớ để gặp mặt và mong muốn nối lại tình xưa thôi".

Dù không biết thực hư ra sao, thế nhưng câu chuyện cũng đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao, thu hút hàng chục nghìn lượt thích và bình luận trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn