Nhìn xoáy tóc trên đầu đoán tính cách, vận mệnh tương lai của con: Kiểu thứ 2 cực kỳ thông minh, giàu có

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn vào số lượng và đặc điểm của xoáy tóc có thể đưa ra những dự đoán về tính cách và vận mệnh của mỗi người. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Phần tóc trên đỉnh đầu thường xảy thành một trung tâm tạo thành các xoáy tóc. Từ khi sinh ra, mỗi người có một hình dáng xoáy tóc khác nhau nhưng thông thường trên đỉnh đầu sẽ có một xoáy tóc và theo chiều kim đồng hồ. Tất nhiên, cũng có người có đến 2-3 xoáy tóc, vị trị xoáy tóc cũng khác nhau...

Người xưa có câu: "Một xoáy sống lâu, hai xoáy trọc đầu, ba xoáy chết yểu" để nói về ý nghĩa của xoáy tóc. Vậy theo nhân tướng học, xoáy tóc có ý nghĩa như thế nào?

Người có 1 xoáy

xoay-toc-01

Đa số mọi người đều có một xoáy tóc. Người có một xoáy tóc thường có tính cách tự tin, trung thực, luôn cố gắng vì mục đích chung, không tư lợi cho bản thân. Tuy nhiên, người này có tính cách hơi ương bướng. Đứng trước khó khăn, người ngà luôn kiên cường, nhẫn nại, không dễ thất bại.

Trong công việc, người này luôn công bằng, biết lắng nghe ý kiến của người khác, có cách ứng xử linh hoạt nên được lòng những người xung quanh.

Người có 2 xoáy

xoay-toc-02

Theo nhân tướng học, người có 2 xoáy tóc trên đầu thường thích sự tự do, ghét gò bó. Đây là kiểu người thông minh bẩm sinh, tư duy tốt, nhiều ý tưởng sáng tạo, sở hữu nhiều tố chất của một thiên tài.

Người này có chí lớn, biết vượt qua vấp ngã và biến cố để gây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Người có 2 xoáy tóc được đánh giá là phù hợp với những công việc yêu cầu sự sáng tạo.

Người có 3 xoáy tóc

Người có 3 xoáy tóc không nhiều và tính cách của họ cũng khác biệt. Người này hay thay đổi thất thường. Trong các mối quan hệ, có lúc họ thể hiện sự nhiệt tình nhưng lúc khác lại tỏ ra thờ ơ.

Người này có năng lực nhưng do tính cách nóng vội, không suy xét hậu quả nên dễ mắc sai lầm. Vì vậy, cuộc sống của người này tương đối gian nan, liên tiếp trải qua nhiều thử thách.

Xoáy tóc ngược chiều kim đồng hồ

Thông thường, xoáy tóc thường đi theo chiều kim đồng hồ. Trường hợp xoáy tóc ngược chiều kim đồng hồ khá hiếm gặp. Người này có tính cách bốc đồng, thay đổi thất thường, không có chính kiến, dễ phụ thuộc vào người khác. Đặc biệt, họ dễ mất bình tĩnh trong các tình huống nguy cấp nên cần có người thân cận làm quân sư, đưa ra góp ý kịp thời.

Xoáy tóc trước trán

xoay-toc-03

Người có xoáy tóc trước chán thường có tính cách bướng bỉnh, xung khắc với những người trong gia đình. Ở tuổi thiếu niên, người này khá khó dạy bảo. Tuy nhiên, ưu điểm của người này là thích khám phá cái mới, luôn đi đầu, mở đường cho những phong trào hay kế hoạch khó. Nhược điểm của họ là tự tin thái quá, dễ rơi vào trạng thại cao ngạo và gây ra thất bại. Bên ngoài họ tỏ ra cứng rắng nhưng bên trong lại rất yếu mềm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link