3 con giáp nữ vượng phu ích tử, đàn ông lấy được là "số đỏ như son": Càng ở bên nhau càng may mắn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng những con giáp nữ này mang số vượng phu ích tử. Sau khi kết hôn, không chỉ vận may của họ tăng lên mà còn đem tài lộc đến cho gia đạo.

Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ vốn hiền lành, đức hạnh và có số mệnh giàu sang. Họ đa phần sinh ra trong gia đình có kinh tế ổn định, luôn gặp may mắn. Khi còn trẻ, người này có thể gặp nhiều khó khăn nhưng họ sẽ nhanh chóng vươn lên, tìm được thành công, khẳng định vị trí của mình.

3-con-giap-nu-vuong-phu-ich-tu-01

Tuổi Ngọ có tính cách thân thiện, dễ gần nên luôn khiến người xung quanh cảm thấy thoải mái. Sau khi lập gia đình, người việc quán xuyến nhà cửa, chăm sóc con cái, tuổi Ngọ còn giúp đỡ chồng gây dựng sự nghiệp, kiếm tiền ngày một giỏi hơn. Lấy được phụ nữ tuổi Ngọ, đàn ông chính là "hổ mọc thêm cánh".

Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão dễ gần và tốt bụng. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người xung quanh gặp khó khăn. Trong công việc, người này luôn biết tận dụng lợi thế của mình để phát triển, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.

3-con-giap-nu-vuong-phu-ich-tu-02

Trong số 12 con giáp, nữ tuổi Mão là một trong những người mang số vượng phu ích tử, là hậu phương vững chắc giúp chồng con thành đạt. Sau khi kết hôn, không chỉ tuổi Mão thêm may mắn mà tài vận của chồng cũng vượng. Cuộc sống của tuổi Mão ngày càng khiến mọi người ngưỡng mộ.

Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi vốn nhân hậu, đoan trang, lạc quan. Khi gặp khó khăn, họ luôn giữ thái độ lạc quan, tích cực. Nhờ đó, họ cũng nhanh chóng giải quyết được khó khăn.

3-con-giap-nu-vuong-phu-ich-tu-03

Tài sản của tuổi Hợi sẽ sung túc theo thời gian. Càng nỗ lực cố gắng, tuổi Hợi càng nhanh chóng vượt qua khó khăn để đạt đến thành công.

Sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Hợi trở thành vật báu của gia đình, lan tỏa phúc lộc tới chồng con, giúp người thân gây dựng sự nghiệp. Tuổi Hợi vốn có phúc phần và càng có tuổi càng gặp nhiều may mắn. Đàn ông lấy được người như vậy nhất định phải yêu thương, trân trọng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link