Nhờ bạn thân hiếp dâm vợ để có cớ ly dị

( PHUNUTODAY ) - Muốn kết thúc hôn nhân mà không phải chia tài sản, Mạo nhờ bạn thân đến "vui vẻ" với cô vợ mới cưới mình để anh ta bắt quả tang.

Đời sống) - Muốn kết thúc hôn nhân mà không phải chia tài sản, Mạo nhờ bạn thân đến "vui vẻ" với cô vợ mới cưới mình để anh ta bắt quả tang.

[links()]

Ngày 25/2, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã khởi tố, tạm giam Nguyễn Đức Mạo (26 tuổi), Ngô Trí Dương (29 tuổi) về tội Hiếp dâm. Nạn nhân là chị Mai (24 tuổi), vợ của Mạo.

Theo cơ quan điều tra, đầu năm 2010, Mạo và chị Mai cưới nhau, kinh tế gia đình khá giả. Một thời gian ngắn chung sống, Mạo muốn ly hôn nhưng chị Mai không đồng ý.
 
Tháng 6/2010, Mạo gọi bạn thân Ngô Trí Dương sang nhà uống rượu, lên kế hoạch nhờ hiếp dâm vợ mình để tạo cớ ly dị.
 
Ít ngày sau, Mạo mời Dương uống rượu say rồi cả hai sang nhà hàng xóm xem WorldCup. Theo kế hoạch, Mạo không về nhà mà để Dương lấy chìa khóa mở cửa lẻn vào phòng ngủ của vợ chồng anh ta...
 
Khi Dương đang khống chế chị Mai để giở trò đồi bại, Mạo đi về bắt quả tang, lập biên bản. Dương sau đó vì xấu hổ nên bỏ vào miền Nam sinh sống, còn Mạo đuổi vợ ra khỏi nhà, làm thủ tục ly hôn.
 
Uất ức vì bị oan, chị Mai viết đơn tố cáo lên Công an huyện Nam Đàn. Mạo cũng làm đơn về việc Dương hiếp dâm vợ mình.
 
Dịp Tết 2013, Dương về quê và đến trụ sở cảnh sát khai báo "vở kịch" của cậu bạn thân. Dương và Mạo bị bắt. Cảnh sát cho biết, từ ngày xảy ra sự việc và bị chồng bỏ, chị Mai bị sốc và trầm cảm.
  • (Theo VNE)
(* Tên nạn nhân đã thay đổi)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn