Nhỏ tinh dầu vào kem đánh răng: Công dụng cực mạnh cả nhà ai cũng thích

20:25, Thứ hai 15/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Khi nhỏ tinh dầu vào kem đánh răng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời.

Tinh dầu và kem đánh răng là những nguyên liệu mà bất cứ nhà ai có. Tuy nhiên, khi kết hợp hai nguyên liệu này với nhau sẽ mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời.

Cách làm như sau: Bạn lấy một cái bát, bóp một ít kem đánh răng vào đó, sau đó nhỏ thêm một vài giọt tinh dầu như bạc hà, tràm hoặc bạch đàn... thêm một lượng nước vừa đủ rồi khuấy kỹ. Cuối cùng, bạn cho hỗn hợp vừa pha vào trong bình xịt để sử dụng.

Nhỏ tinh dầu vào kem đánh răng

Nhỏ tinh dầu vào kem đánh răng

Công dung của hỗn hợp tinh dầu vào kem đánh răng:

Loại bỏ vết bẩn

Hỗn hợp này làm sạch hiệu quả các vết bẩn trên các bề mặt như tường, bàn ghế..., Kem đánh răng có tác dụng làm sạch cực tốt, trong khi tinh dầu mang lại mùi hương dễ chịu.

Khi trên tường, bàn ghế... bị vấy bẩn, bạn chỉ cần xịt dung dịch này vào, lấy khăn lau kỹ là vết bẩn sẽ biến mất hoàn toàn.

Loại bỏ mùi hôi

Nhà vệ sinh và phòng tắm thường có mùi hôi khó chịu, bởi đây là nơi xú uế, có rất nhiều vi khuẩn. Bạn có thể dùng hỗn hợp vừa pha chế để khử mùi.

Bạn chỉ cần xịt lên kính, bồn rửa để lau kỹ, hoặc xịt vào các góc nhà vệ sinh sẽ khử mùi rất tốt.

Loại bỏ bụi

Hỗn hợp này dùng để vệ sinh cửa lưới rất hiệu quả.

Bạn xịt dung dịch vào cửa lười, dùng một miếng cọ rửa để lau bụi bẩn bám trên cửa. Cửa lưới sẽ rất sạch sẽ, đồng thời mùi tinh dầu cũng góp phần đuổi côn trùng hiệu quả.

Làm sạch cống rãnh

Cống nhà vệ sinh thường xuất hiện những con côn trùng bay nhỏ và mùi hôi hám. Bạn hãy thử pha hỗn hợp này, đổ trực tiếp xuống cống, nó sẽ loại bỏ được mùi hôi mà còn có thể tiêu diệt những con côn trùng bay nhỏ hoặc những loài côn trùng hay bò từ cống lên.

Làm sạch cống rãnh

Làm sạch cống rãnh

Ngoài ra, kem đánh răng cũng mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời sau:

Loại bỏ vết bút đánh dấu

Đôi khi để đánh dấu vải, bạn sử dụng bút dạ, bút chì. Khi muốn tẩy, bạn chỉ cần lấy một lượng kem đánh răng nhỏ và chà xát theo chuyển động tròn, vết đánh dấu sẽ biến mất nhanh chóng.

Giảm mùi hôi chân

Sử dụng kem đánh răng để rửa chân sẽ làm sạch mùi hôi chân rất hiệu quả.

Đánh bóng bạc hoặc đồ trang sức

Nếu đồ bạc hoặc đồ trang sức của bạn xỉn màu, bạn chỉ cần bóp chút kem đánh răng ra, xoa thật kỹ lên trang sức rồi xử lại bằng nước sạch là trang sức bạc của bạn sẽ trắng tinh.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo