Nhờ vào 5 món phụ kiện cho mái tóc rẻ bèo này mà các mỹ nhân Việt đã lên hương về nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Hội các mỹ nhân Việt cũng đồng lòng lăng xê các món phụ kiện basic nhưng xinh xắn vô cùng

Mái tóc dài luôn là một trong những ưu điểm của đại đa số chị em, có thể làm tôn lên vẻ nữ tính, điệu đà và còn biến tấu với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên tóc dài mà không có thêm phụ kiện thì quả thực đôi khi sẽ hơi nhàm chán. Để mãi một kiểu bạn cũng cần phải biến tấu cho khác đi một chút. Đây chính là lúc các món phụ kiện phát huy tác dụng mang đến vẻ ấn tượng. 

Không nằm ngoài đường đua làm đẹp cho tóc, các mỹ nhân Việt cũng lăng xê các món phụ kiện basic nhưng xinh xắn vô cùng, nhờ vậy mà ai cũng trông hiện đại, hay ho dù chẳng cần phải diện kiểu tóc cầu kì nào.

Kẹp càng cua

Năm nay chính là năm của kẹp càng cua, đây là món phụ kiện hot hit nhất từ đông sang hè. Các sào Hàn cho đến sao Việt đều học cách tận dụng kẹp càng cua ở khắp mọi nơi để tươi xinh, mát mẻ hơn. Bạn chỉ cần một chiếc kẹp, mái tóc sẽ không rơi vào cảnh chán đời được đâu!

Empty
Empty
Empty

Chun buộc tóc vải

Nói về món phụ kiện nhẹ nhàng nữ tính chắc chắn không thể bỏ qua được chun buộc tóc rồi. "Khuấy đảo" các tín đồ làm đẹp năm nay chính buộc tóc vải xịn sò. Không chỉ dùng làm buộc tóc mà đôi khi còn được diện nơi cổ tay làm phụ kiện luôn vẫn được. Cái hay của chun buộc tóc vải còn là giúp con gái chưng diện "auto" xinh, không làm gãy tóc. Chỉ một chiếc chun buộc giá rẻ mà style đã ổn áp hơn rất nhiều.

Empty
Empty

Kẹp tóc

Thiều Bảo Trâm, Hương Giang là những mỹ nhân lăng xê trend kẹp tóc mùa hè này. Món đồ thực sự đáng đầu tư là "có lời" chính là kẹp tóc nhỏ nhắn, "cute". Ban có thể học hỏi diện theo cũng chuẩn chỉnh đấy, "hack tuổi" thì chớ, lại còn trông ngọt ngào, yểu điệu hơn.

Empty
Empty

Khăn lụa

Mùa hè năm nay, khăn lụa cũng được sùng bái vô cùng. Cơ bản là bạn có biết cách buộc sao cho khéo hay khong thôi. Tuy nhiên cứ yên tâm là một khi đã cân thành công, bạn thể nào cũng có visual xịn sò nhất quả đất. Chọn một chiếc khăn lụa hoạ tiết xinh xẻo để diện như các sao nhất định là ý tưởng làm điệu không tồi.

Empty
Empty

Băng đô

Dù là món đồ tưởng chứng đơn giản nhưng thực sự là quá xinh xắn. Bạn có thể diện diện băng đô đáng yêu tự tin xuống phố được rồi. "Combo" tóc gọn gàng kết hợp băng đô là xịn mịn nhất. Nhiều sao Việt cũng áp dụng chiêu làm đẹp basic nhưng hay ho thế này thôi. Bạn cũng nên thử học theo để có được style cực xinh nhé!

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link