Dàn mỹ nhân đình đám cũng từng "đau đầu" vì mụn chi chít trên mặt

( PHUNUTODAY ) - Trong nhiều khoảnh khắc, đằng sau lớp trang điểm kĩ càng, nhiều người đẹp làm dân tình không khỏi "đứng hình" vì lộ nhiều mụn.

Mụn không chỉ khiến chị em cảm thấy khó chịu mà đôi khi còn để lại vết thâm tốn rất nhiều công chữa trị mà chưa chắc đã thành công. Không phải riêng chị em chúng mình mà ngay cả đến các mỹ nhân đình đám cũng có ít nhất một lần đau đầu vì mịn, thâm nám do mụn. Trong nhiều khoảnh khắc, đằng sau lớp trang điểm kĩ càng, nhiều người đẹp làm dân tình không khỏi "đứng hình" khi để lộ tình trạng da đáng báo động. 

Empty

Nữ ca sĩ Hòa Minzy từng nhiều lần khoe mặt mộc trong đó có cả mặt mụn chi chít gây bất ngờ. Bản thân cô cũng phải mất rất nhiều thời gian để tìm cách trị mụn. Một trong những nguyên nhân hàng đầu làm cho gương mặt của nữ ca sĩ kém hoàn hảo đến từ việc makeup với tần suất dày đặc. 

Empty

Mụn ẩn đã làm cho làn da của Angela Phương Trinh trở nên sần sùi kém mịn mượt. Nhìn qua thì không rõ nhưng soi kỹ thì sẽ thấy tình trạng này khá tệ. 

Empty

Vì thường xuyên trang điểm nên Thu Minh cũng từng ê chê vì những nốt "đèn pin" to nhỏ. Cô từng phải qua 1 thời gian dài chữa trị mới có thể lấy lại làn da mịn màng, không tuổi.

Empty

Siêu mẫu Hà Anh sở hữu body vạn người mơ ước nhưng làn da của cô thì lại không được mỹ man. Mụn chi chít chính là điểm trừ cho nhan sắc của cô nàng. Việc thường xuyên phải kết thân với lớp trang điểm dày cộm là lí do chính gây ra mụn và các vết thâm "chiếm đóng" trên da. 

Empty

Dù là khi để mặt mộc hay lúc đã trang điểm, che đậy đi những khuyết điểm của làn da, những nốt mụn trên gương mặt của Mai Ngô vẫn ngự trị, hiện nguyên hình.

Empty

Võ Hoàng Yến cũng không ngoại lệ khi khi trút bỏ lớp son phấn, khuôn mặt nhiều vết thâm của cô cho thấy dung mạo chẳng hề hoàn hảo. 

Empty

Bảo Anh cũng từng gây tranh cãi khi từng để lộ gương mặt không son phấn với phần da bị xỉn và mụn ẩn nhiều trên trán. 

Empty

Nữ thần sắc đẹp Irene dù đã makeup kĩ lưỡng và che khuyết điểm nhưng vẫn không thể nào giấu được tình trạng da xuống cấp. 

Empty

Dù là người mẫu quảng cáo mỹ phẩm nhưng Yoona cũng bị mụn do makeup với tần suất dày đặc. Những nốt mụn tuy li ti nhưng lại làm cho làn da cô nàng trở nên kém sắc hơn hẳn. 

Đa phần nguyên do sinh ra mụn chính là đến từ việc lỗ chân lông bị bít tắc. Ngoài ra, sự sinh sôi của vi khuẩn cũng gây ra các tình trạng mụn từ nhẹ như mụn đầu đen đến nặng như mụn bọc, mụn mủ… Vì vậy các chị em cần phải đặc biệt chú ý chăm sóc và làm sạch làn da, hạn chế trang điểm nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link