Nhóm thiếu nữ xinh đẹp "lột đồ", chặn xe xin tiền để kiếm chồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một nhóm các cô gái trẻ mặc nội y, đi giày cao gót đứng trên đường quốc lộ để chặn xe xin tiền khiến nhiều người bất ngờ và bức xúc.

Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra vào ban đêm, ở thành phố Kazan, thuộc Cộng hòa Tatarstan, Liên bang Nga. Một nhóm cô gái trẻ gồm 7 người, mặc nội y, chặn những chiếc xe đang chạy trên đường để xin họ tiền.

co gai xin tien - phunutoday

Những cô gái trong trang phục nội y chặn xe để xin tiền (nguồn: VTC News).

Những cô gái này chặn xe lại và xin tài xế của mỗi chiếc xe số tiền 100 Rub. “Bạn có 100 Rub không? Tôi cần nó để mua một chiếc áo bun. Đây là yêu cầu và hãy giúp đỡ chúng tôi”, một cô gái trong nhóm thiếu nữ cho biết khi chặn một chiếc xe lại.

Theo truyền thông địa phương, lý do khiến cho nhóm thiếu nữ này thoát y và ra đường để xin tiền vì họ đang tham gia một buổi hội thảo tổ chức tại địa phương nhằm dạy cho những phụ nữ trẻ về cách để kiếm chồng, trong đó việc mặc nội y để xin tiền mặt ngoài đường là một trong những bài học của buổi hội thảo này.

Những cô gái này phải trả số tiền 25.000 Rub để tham gia vào cuộc hội thảo kéo dài 3 ngày này.

Sau khi câu chuyện được truyền thông đăng tải lên Internet, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự châm biếm với các cô gái khi cho rằng việc mặc nội y ra đường chặn xe để xin tiền là điều không thể chấp nhận được, dù vì lý do gì chăng nữa.

“Họ là những kẻ ngốc không có đầu óc”, một cư dân mạng nhận xét.

“Không biết họ nghĩ gì khi cho rằng làm điều này sẽ giúp mình kiếm được chồng?”, một người dùng Internet khác nhận xét.

"Tôi cứ tưởng họ đang săn Pokemon cơ đấy", Andery Ol, một người dùng mạng xã hội Nga mỉa mai. "Đúng là thiếu não".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn