Kỳ lạ: Người đàn ông cầu hôn búp bê tình dục và đưa dạo phố gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã "nghiện" búp bê tình dục đến mức ông luôn cho "cô" mặt trang phục như những cô gái bằng xương bằng thịt và đưa nó đi khắp nơi trên chiếc xe lăn, thậm chí vào cả quán rượu.

Một người đàn ông có tên Phil sống tại St.Helier, Jersey, Anh, đã bị "nghiện" búp bê tình dục đến mức đưa nó đi cùng tới mọi nơi trên một chiếc xe lăn, thậm chí vào cả quán rượu.

Ông Phil, mặc cho cô búp bê nóng bỏng có tên Trish trang phục như một cô gái bằng xương bằng thịt, cùng chụp ảnh và đến nơi công cộng nào cũng dắt "cô" theo.

dat tho - phunutoday

Ông Phil đưa con búp bê tình dục tên Trish đi khắp nơi bằng xe lăn (Ảnh: Channel 4).

Người đàn ông 58 tuổi thừa nhận ông có quan hệ tình dục với con búp bê tên Trish nhưng chủ yếu giữ nó là để "chụp ảnh" và "kể chuyện". Dù chấp nhận sự thật rằng Trish chỉ là búp bê, nhưng Phil cho rằng "cô ấy thật sự rất xinh đẹp", thậm chí còn mua cả nhẫn để cầu hôn nó.

doc bao - phunutoday

Người dân nơi đây đã quá quen thuộc với việc ông Phil dắt theo "cô" Trish đi dạo (nguồn: DT).

Trả lời phỏng vấn trên Channel 4, Phil cho biết mình không ảo tưởng, "Tôi không hề ảo tưởng, nhưng thật tuyệt khi có ai đó xinh đẹp để ngồi cạnh, ngắm nhìn và chiêm ngưỡng, bạn thậm chí không cần phải chạm đến họ, họ vẫn ở đó".

Người dân địa phương đã nhìn thấy "cô gái" của Phil nhiều tới nỗi họ gọi cô ấy bằng tên và không còn sốc khi "cô" được dựng lên trong một góc của quán rượu hay cửa hàng nào đó.

Một cư dân cho biết: "Hòn đảo này quá nhỏ bé, ai cũng biết nhau, ông ấy thu hút rất nhiều sự chú ý bởi việc này nói chung là lạ lùng".

pv - phunutoday

 Phil cho rằng "cô ấy thật sự rất xinh đẹp", thậm chí còn mua cả nhẫn để cầu hôn nó (Ảnh: Channel 4).

Về phần Phil, ông tuyên bố chẳng việc gì phải từ chối rằng mình có quan hệ tình dục với con búp bê. "Người ta có đánh giá tôi vì việc đó hay không tôi cũng không quan tâm", ông khẳng định. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link