"Những bà mẹ vui nhộn" và bí quyết hô biến giờ ăn thành giờ vui

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Những bà mẹ vui nhộn"- chỉ nghe tên thôi cũng đã hiểu tích cách của những người mẹ này!

Điều đặc biệt là, giờ ăn - thường là những giây phút khó khăn với cả mẹ lẫn con, thì “Những bà mẹ vui nhộn” đều biết cách hô biến giờ ăn thành giờ vui. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Những bà mẹ vui nhộn là người luôn biết mang đến cho con nụ cười

Chị Tô Hồng Vân (tác giả sách, được biết đến với bút danh Mẹ Vịt), có một định nghĩa rất dễ thương về các bà mẹ vui nhộn như sau “mẹ vui nhộn là mẹ luôn cháy hết mình cùng con, con vui đến đâu, mẹ vui đến đó”. Chị cho biết thêm, do vốn là một người viết sách, chị hiểu đời sống tinh thần quan trọng như thế nào đến sự phát triển nhân sinh quan của một con người. Trong cuộc sống nhiều bận rộn, mỗi giờ phút bên con là một khoảnh khắc đáng quý nhất, chính vì thế, chị luôn cố gắng mang đến cho con càng nhiều thời gian vui vẻ càng tốt, để con có một tuổi thơ ngập tràn tiếng cười và niềm vui.

Bà mẹ vui nhộn Hồng Vân cho rằng “con vui đến đâu, mẹ vui đến đó”

Đồng ý với quan điểm của chị Hồng Vân, ca sỹ Hồng Nhung – mẹ của cặp sinh đôi xinh xắn cho biết: “Làm mẹ khi tuổi đã lớn, tình yêu thương con của tôi mang theo sự trải nghiệm về một cuộc sống bình yên, hạnh phúc từ những điều nhỏ nhất. Tôi trân quý từng khoảnh khắc bên con và luôn cố gắng mang đến cho con những kỉ niệm tuổi thơ đầy ắp tiếng cười” – nữ diva chia sẻ.

Diva Hồng Nhung – bà mẹ vui nhộn điển hình, luôn muốn có những kỉ niệm vui vẻ với con trong giờ ăn

Những bà mẹ vui nhộn là người biết giải toả những áp lực vô hình để cho con một người mẹ - người bạn đồng hành đúng nghĩa

Trong cuộc sống có rất nhiều áp lực. Đặc biệt, khi làm mẹ, người phụ nữ còn mang trên mình những áp lực và căng thẳng vô hình không ai hiểu được. Tuy nhiên, VJ Thuỳ Minh cho biết, chị luôn biết cách không để áp lực công việc ảnh hưởng đến những thời gian hai mẹ con ở bên nhau. Bên cạnh đó, chị luôn dạy con về việc tôn trọng người khác cũng như tôn trọng chính bản thân mình. Do vậy, việc ép con ăn không bao giờ xuất hiện trong hành trình làm mẹ của chị.  Nữ VJ cá tính cho biết “Bản thân Thuỳ Minh luôn quan niệm rằng chỉ cần con cảm thấy đủ là được. Con sẽ cho mẹ biết khi nào con đói, con no chứ mẹ không thể tự suy diễn và ép con ăn theo sở thích hay ý nghĩ của người lớn được. Mình tôn trọng con, cho con biết rằng con luôn phải có trách nhiệm với bản thân, trong tất cả mọi việc, kể cả ăn uống”.

VJ Thùy Minh và bé Linh luôn có những giờ ăn vui vẻ

Mặc khác, để khuyến khích con ăn vui, thích thú và tập trung vào bữa ăn hơn, Thuỳ Minh vẫn thường biến bữa ăn thành nguồn “nhiên liệu” tuyệt vời, tiếp sức cho chuyến hành trình của chàng tài xế nghịch ngợm. Do đó, con trai của chị luôn hào hứng trong việc ăn uống và chưa bao giờ khiến Thuỳ Minh phải lo lắng về việc bỏ bữa hay ngán ăn của mình.

Mẹ vui nhộn là người biết chọn trợ thủ đắc lực cho mình.

Để có thể tự giải toả những áp lực vô hình, giúp bản thân luôn vui vẻ, các mẹ vui nhộn đã chọn cho mình một trợ thủ vô cùng đắc lực. Những bà mẹ vui nhộn hiểu rằng mẹ chỉ có thể 100% an tâm và vui vẻ khi con luôn đầy đủ dinh dưỡng. Và để giải quyết bài toán đủ dinh dưỡng cho con mà không phải “nhồi nhét”, các mẹ vui nhộn chọn sữa Lactum – là dòng sản phẩm mới của công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam.

Lactum – trợ thủ đắc lực của các bà mẹ vui nhộn Việt

Lactum được xem là một giải pháp dinh dưỡng khoa học được phát triển như một phần của chế độ dinh dưỡng cân bằng, giúp bổ sung đủ dinh dưỡng cho trẻ thông qua việc bù đắp những thiếu hụt về dưỡng chất hàng ngày. Lactum chứa các dưỡng chất thiết yếu có trong các nhóm thực phẩm của tháp dinh dưỡng. Do đó 3 ly Lactum mỗi ngày cùng với 3 bữa ăn cân đối sẽ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ, giúp mẹ an tâm 100%.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn