Những bí quyết nên và không nên để diện quần ống loe đẹp

( PHUNUTODAY ) - Quần ống loe là một xu hướng thời trang rất được ưa chuộng vào những thời gian những năm 70, nhưng với phong cách ăn mặc hiện đại, quần ống loe không mất đi vị thế của riêng mình.

 NÊN

Chọn quần ống loe phù hợp với từng dáng người

  • Dáng người quả lê: tránh những chiếc quần có túi hoặc điểm nhấn ở hông và mông. Hãy thử chọn cho mình loại quần hơi rộng và loe mềm mại ở phần đùi đến đầu gối.
  • Dáng người quả táo: Thử diện áo sơ mi với những chiếc quần ống loe rộng có chất liệu mềm, không quá bó ở đùi (dù những cô nàng có dáng người quả táo thường sở hữu một cặp chân thon nhưng không nên mặc quần ống loe quá bó) để có thể mang lại sự cân đối cho tổng thể, giảm “sức nặng” cho nửa thân trên.
  • Dáng người hơi tròn: Những cô gái sở hữu ngực và eo lớn sẽ cần đến một chiếc quần ống loe có lưng quần vừa chạm rốn để tạo cảm giác phần lưng trông dài hơn và dáng người cũng thon thả hơn.
  • Dáng đồng hồ cát: Quần ống loe được sinh ra như dành riêng cho những cô nàng có thân hình hoàn hảo này vì nó giúp khoe hết vẻ đẹp của chiếc eo thon và vòng 3 đầy đặn. Hãy sử dụng một chiếc thắt lưng nổi bật để thu hút sự chú ý về phía vòng eo nhỏ nhắn.
flared-ellevietnam11-1-490x747

Chọn một đôi giày phù hợp với quần ống loe

Thực ra việc lựa chọn một đôi giày để làm bạn đồng hành cùng quần ống loe không hề khó như bạn vẫn tưởng. 

a25226f3aa7b04743fc0cfea2a9dec23

Với những kiểu dáng quần với độ dài ống quần qua mắt cá chân, các nàng nên lựa giày cao gót để đi cùng, đôi chân sẽ được kéo dài thêm nhiều đó.

2b8b57f2587a436dc9b29a122b040f8b

Giày cao gót luôn là "cộng sự" tuyệt vời của quần ống loe, 2 món đồ cứ ngỡ như sinh ra để dành cho nhau vậy.

Kết hợp với áo khoác 

http___imgs_vietnamnet_vn_Images_2017_08_21_16_20170821161643-quan-ong-loe-3

Áo khoác là món đồ thời trang linh hoạt có thể mang đến một vẻ ngoài nổi bật và chuyên nghiệp. 

Tạo điểm nhấn cho trang phục 

Kết hợp nhiều chi tiết trong một set đồ có vẻ không phù hợp với phong cách thanh lịch, sành điệu của quần ống loe lắm. Hãy tạo điểm nhấn cho sự lựa chọn thời trang của bạn với chỉ 1-2 món phụ kiện phong cách như: dây nịt to bản, kính mắt tròn, túi tua rua, mũ fedora cá tính… 

KHÔNG NÊN

Mặc quần quá dài hoặc quá ngắn so với cơ thể mình

Một lỗi khá cơ bản của rất nhiều cô nàng diện quần ống loe đó là họ không biết độ dài quần mới là mối quan tâm hàng đầu. Ống quần “quét đất” chắc chắn không giúp bạn lọt top mặc đẹp được.

flared-ellevietnam25-490x736

Lựa chọn ống quần quá rộng

Nếu như ngày xưa quần ống loe được mặc định “ống quần càng rộng càng đẹp” thì bây giờ lại ngược lại. Ống quần được điều chỉnh cho rộng vừa phải, sao cho người nhìn vẫn nhận ra được đây là quần ống loe, không phải là một phiên bản dài hơn của culottes./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link