Những bí quyết thời trang ăn gian tuổi hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn F5 phong cách thời trang để ăn gian tuổi, đừng nên bỏ qua những bí quyết thời trang đơn giản dưới đây.

Có những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến phong cách của bạn, khiến bạn già hơn hoặc trẻ hơn so với tuổi thật, một trong số đó là cách chọn trang phục. Thời trang hoàn toàn có sức mạnh khiến bạn trẻ trung, phong cách và hiện đại hơn thậm chí là ngược lại. Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để có set đồ ưng ý nhất.

1- F5 tủ quần áo của bạn thường xuyên

Nếu bạn muốn để có được một cái nhìn hiện với vẻ đẹp trẻ trung và hấp dẫn hơn, bạn phải thường xuyên thay đổi quần áo của bạn.  Không  phải bỏ tất cả quần áo cũ và mua mới, đơn giản chỉ cần bỏ đi những bộ quần áo cũ mà bạn không mặc nữa và thay thế chúng bằng một phong cách mới hơn.

2- Chọn đồ vừa vặn

Khi mua sắm bạn nên lựa chọn những trang phục phù hợp để tôn lên những đường nét đẹp của cơ thể như đôi chân dài, cánh tay săn chắc, vòng eo nhỏ...Hãy nhớ rằng quần áo rộng thùng thình, chẳng hạn chiếc quần dáng Alibaba ​​hoặc áo sơ mi quá khổ sẽ khiến bạn già hơn.

3- Chọn áo ngực phù hợp

Luôn luôn chọn áo ngực đúng như kích cỡ vòng 1 của bạn. Một chiếc áo ngực ôm vừa vặn sẽ giúp cơ thể bạn thon gọn và kết hợp trang phục đẹp hơn. Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng lại là lỗi của rất nhiều cô gái trong vấn đề lựa chọn trang phục.

4- Cập nhật xu hướng thời trang

Bạn cũng không cần phải bắt trước những xu hướng của lớp trẻ. Hãy lựa chọn có chọn lọc chúng và kết hợp tinh tế với phong cách thời trang của bản thân. Chắc chắn bạn sẽ thật tuyệt vời và phong cách hơn đấy.

5- Thử phong cách gam màu trung tính

 Phối đồ một cách phù hợp vẫn mang đến cho bạn vẻ trẻ trung bất ngờ đấy. Một bộ trang phục màu đen có thể sẽ khiến bạn già dặn hơn tuy nhiên chỉ cần lựa chọn những trang phục có các chi tiết cách điệu hoặc thêm vào một số màu sắc nổi bật cũng khiến bạn trẻ hơn nhé.

 

Những bí quyết chọn đồ quyết giúp bạn ăn gian tuổi
Những bí quyết chọn đồ quyết giúp bạn ăn gian tuổi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Các nàng có thể làm mình trẻ hóa so với độ tuổi bằng việc chọn lựa váy áo, phụ kiện...

 

Những mẫu váy sát nách ăn gian tuổi tác cho nàng công sở
Những mẫu váy sát nách ăn gian tuổi tác cho nàng công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần duyên dáng, váy sát nách là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng công sở.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn