Những bộ cánh ấn tượng khi đi thảm đỏ của mỹ nhân thế hệ mới Jennie

( PHUNUTODAY ) - Nhờ thần thái và phong cách ấn tượng nên khi xuất hiện trên thảm đỏ, Jennie luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Ngay từ ngày đầu mới ra mắt trong nhóm BLACKPINK, Jennie đã được đánh giá là có gu thời trang sang chảnh và là biểu tượng mặc đẹp của nhóm. Bên cạnh việc sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, cuốn hút cùng thần thái đỉnh cao, Jennie còn có thân hình chuẩn từng milimet với vòng eo thon gọn, không 1 chút mỡ thừa. 

Nhờ thần thái và phong cách ấn tượng nên khi xuất hiện trên thảm đỏ, Jennie luôn là tâm điểm của sự chú ý. Tại các sự kiện, cô thường gây chú ý với những bộ cánh sang chảnh, không đụng hàng.

Empty

Trên thảm đỏ Golden Disc Awards 2019, Jennie đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý với nhan sắc mỹ miều cùng phong nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần sang chảnh khi khoác lên mình thiết kế đầm trắng tinh giản.

Empty

Tại thảm đỏ SBS Gayo Daejun 2018, Jennie từng chiếm trọn spotlight với nhan sắc đỉnh cao và thần thái quý phái. Cô nàng diện bộ đầm táo bạo với thiết kế vòng 1 nhọn hoắt.

Empty

Trên thảm đỏ SBS Gayo Daejun 2017, Jennie lại hạ gục mọi ánh nhìn với vẻ ngoài xuất sắc, lộng lẫy, thời thượng mà không kém phần thanh lịch. Mỹ nhân sinh năm 1996 diện thiết kế đầm xuyên thấu, phối cùng thắt lưng da, giày cao gót tiệp màu đen cùng phụ kiện trang sức, toát lên khí chất sang chảnh thời thượng. Được biết mẫu đầm được mỹ nhân 9X diện đến từ nhà mốt danh tiếng.

Empty

Jennie từng mặc mẫu đầm cổ cao, ôm sát, phần tay ống loe và cut out ở phần vai khi xuất hiện tại thảm đỏ Asia Artist Awards (AAA) năm 2016. Bên cạnh đó, cô cũng phối thắt lưng bản to ánh đồng cùng phụ kiện đính đá nhằm tạo ra nét cá tính nhưng không kém phần sang trọng cho diện mạo.

Empty

Tại thảm đỏ MMA 2016, Jennie nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi diện set đồ nổi bật, sang chảnh với sơ mi trắng, chân váy kẻ ca ro và blazer nhung, điểm xuyết thêm chiếc nơ cổ duyên dáng. 

Empty

Tại thảm đỏ Seoul Music Awards 2017, Jennie được khen trông như một tiểu thư nhà giàu, kiêu kì và sang chảnh. Cô diện mẫu đầm ren ngắn, được nhún bèo trước ngực, tôn khéo vẻ gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng. Phụ kiện đi kèm cũng được cô lựa chọn ton sur ton hết sức tinh tế như giày cao gót, khuyên tai dài và thắt lưng ánh bạc.

Empty

Jennie đã lựa chọn thiết kế đầm đen được điểm xuyết những họa tiết hình nốt nhạc bắt mắt khi tham dự Golden Disk Awards lần thứ 31. Thiết kế dài tay, cài kín cổ được cô kết hợp cùng đôi giày cao gót xuyệt tông và đặc biệt là chiếc thắt lưng đính kết từ đá lấp lánh.

Empty

Đến tham dự thảm đỏ sự kiện Gaon Chart Award, Jennie diện sơ mi họa tiết, với điểm nhấn là phần nơ cổ điệu đà mix cùng chân váy ngắn dáng chữ A. Cô nàng cũng cố ý tăng thêm sức hút cho diện mạo bằng đôi khuyên tai đính đá sang trọng.

Empty

Tại lễ trao giải Golden Disc Awards 2018, đứng bên cạnh những thành viên xinh đẹp của BLACKPINK, Jennie vẫn nổi bần bật với dung mạo kiêu kì cùng phong cách quyến rũ mà sang chảnh. Người đẹp diện đầm được may với chất liệu kim tuyến, phom dáng ôm sát của thương hiệu Balmain, khai thác tối đa thân hình hoàn hảo không chút mỡ thừa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link