Những bộ phim hay đáng xem lại lần 2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng làm "chao đảo" khán giả một thời, những bộ phim thời tuổi ô mai mơ mộng này vẫn sẽ khiến bạn xao xuyến khi xem lại.

1- Hoàng tử Ếch (2005)

Bộ phim đầu tiên không thể không nhắc đến Hoàng tử Ếch. Bộ phim vượt qua cả Vườn Sao Băng về tỷ suất người xem. Hoàng Tử Ếch kể về chuyện tình của chàng công tử nhà giàu Đơn Quân Hạo (Minh Đạo) và cô nàng chân chất Diệp Thiên Du (Trần Kiều Ân). Diễn xuất ăn ý và ngoại hình đẹp đôi của cặp diễn viên chính đã giúp Hoàng Tử Ếch tạo nên một cơn sốt lan toả khắp châu Á.

2- Thơ ngây (2005)

Thơ Ngây được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản Itazura na Kiss với sự tham gia của các diễn viên Kim Hyun Joong, Jung So Min. Cô nàng Tương Cầm (Lâm Y Thần) thơ ngây ngốc nghếch học lớp F yêu đơn phương thiên tài có chỉ số IQ 200 Giang Trực Thụ (Trịnh Nguyên Sướng). Những tình huống trùng hợp, dở khóc dở cười lại khiến họ vô tình gần nhau hơn. Mối nhân duyên kỳ lạ này kết thúc tốt đẹp bằng một lễ cưới độc đáo.

3- Vị ngọt Machiato (2007)

Với sự tham gia của 6 chàng trai nhóm Lollipop và 9 cô gái nhóm Hey Girl, Vị Ngọt Machiato đã làm nên một thành công ngoài sức tưởng tượng. Cũng nhờ bộ phim này mà tên tuổi của cặp đôi Vương Tử - Quỷ Quỷ đã lên một tầm cao mới.

4- Sợi dây chuyền định mệnh (2007)

Sợi Dây Chuyền Định Mệnh là bộ phim truyền hình nhiều tập Đài Loan với sự tham gia của hai diễn viên chính: Lâm Chí Dĩnh và Yoo Ha Na. Mối tình của tay đua F1 Trọng Thiên Kỳ (Lâm Chí Dĩnh) và Hạ Chi Tinh (Yoo Ha Na) bắt đầu từ chiếc còng tay số 8. Cũng từ khi phát sóng, những trang sức có trong bộ phim và cả chiếc còng tay đã trở thành cơn sốt trên toàn châu Á.

5- Định mệnh anh yêu em (2008)

 "Đêm định mệnh" của nàng "gái quê" Trần Hân Di (Trần Kiều Ân) với chàng công tử hoàn hảo Kỷ Tồn Hy (Nguyễn Kinh Thiên) và từ đó bắt đầu một chuyện tình rắc rối hài hước. Vì thế không ai ngờ rằng bộ phim lại làm nên một điều kì diệu. Định Mệnh Anh Yêu Em được xem là một bước "hâm nóng" tên tuổi của Trần Kiều Ân sau Hoàng Tử Ếch và khiến tên tuổi của cô bay xa hơn.

 

Nhã Phương lần đầu làm 'chuyện ấy', Thu Minh nghiên cứu luật
Nhã Phương lần đầu làm 'chuyện ấy', Thu Minh nghiên cứu luật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Nhã Phương lần đầu đóng phim đêm cùng Kang Tae Oh thì ca sỹ Thu Minh nghiên cứu luật sau khi bị vu khống.

 

Giọng hát Việt nhí: Phát sốt với cô bé Nga hát nhạc Việt
Giọng hát Việt nhí: Phát sốt với cô bé Nga hát nhạc Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ở đêm thi này, các Huấn luyện viên và khán giả đều ngỡ ngàng trước giọng hát của cô bé Milana, 10 tuổi đến từ nước Nga với phần trình diễn...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn