Những bộ phim hay nhất chiếu rạp tháng 5/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nội chiến siêu anh hùng, Cậu bé rừng xanh, Bóng ma nhà hát, The Angry Birds Movie... là những bộ phim chiếu rạp hay nhất tháng 5.

Cậu bé rừng xanh - The Jungle Book

Đây là một bộ phim người đóng hoàn toàn mới mẻ về hành trình kỳ thú của Mowgli (Neel Sethi thủ vai) - một cậu bé mồ côi được nuôi nấng bởi đàn chó sói. Nhưng Mowgli nhận ra mình không còn được chào đón ở ngôi nhà rừng già khi con hổ đáng sợ Shere Khan (Idris Elba lồng tiếng) – kẻ phải mang đầy những vết sẹo do loài người gây ra – tuyên bố sẽ tiêu diệt những gì hắn cho là hiểm họa.

phim hay nhất chiếu rạp tháng 5

Buộc phải rời bỏ nơi dung thân duy nhất, Mowgli bắt đầu chuyến hành trình tự khám phá với sự chỉ dẫn của báo đen nghiêm nghị Bagheera (Ben Kingsley lồng tiếng), và gấu Baloo (Bill Murray). Trên đường đi, Mowgli phải đối mặt với những sinh vật xấu xa của rừng già, trong đó có trăn Kaa (Scarlett Johansson lồng tiếng) với giọng nói mê hoặc và khả năng thôi miên con người, khỉ đột biết tiếng người King Louie (Christopher Walken lồng tiếng). Chúng cố ép buộc Mowgli phải tiết lộ bí mật tạo ra “bông hoa đỏ” lập lòe đầy nguy hiểm: Lửa.

Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng

Bộ phim xoay quanh việc Steve Rogers (Captain America) dẫn đầu một nhóm siêu anh hùng với các thành viên của Avengers với mục tiêu tiếp tục nỗ lực để bảo vệ nhân loại. Nhưng sau nhiều vụ việc xảy ra do biệt đội Avengers làm thiệt hại tài sản, chính phủ đã thiết lập cơ quan quản lý và giám sát nhóm.

phim hay nhất chiếu rạp tháng 5 1

Chính điều này gây ra sự chia rẽ trong nội bộ nhóm Avengers, tạo nên hai phe đối đầu nhau. Một bên được lãnh đạo bởi Steve Rogers (Captain America) với mong muốn duy trì nhóm để thực hiện mục tiêu bảo vệ nhân loại mà không có sự can thiệp của chính phủ. Trong khi đó, phe còn lại là của Tony Stark (Iron Man) luôn hỗ trợ giám sát và có trách nhiệm giải trình mọi việc làm với chính phủ. 

Lật mặt 2: Phim Trường

Đây là bộ phim hành động đáng được quan tâm nhất hiện này. Lật mặt 2 là câu chuyện về hai anh em Trung và Thành - những cascadeur của đoàn phim. Tuy nhiên, bộ phim bất ngờ ngừng quay khi kinh phí đầu tư trở nên cạn kiệt. Điều này khiến hai anh em rơi vào cảnh khó khăn về kinh tế.

phim hay nhất chiếu rạp tháng 5 2

Họ bước chân vào một thương vụ buôn bán mà không biết rằng mình đang rơi vào con đường phạm pháp. Được sự trợ giúp của ông Thuần, đạo diễn bộ phim, hai anh em đã thoát khỏi hiểm nguy và giúp cho lực lượng chức năng bắt giữ được những kẻ phạm tội. Biết ơn sự cứu mạng của ông Thuần, một người vô cùng tâm huyết với nghề, Trung đã hoàn tất nốt bộ phim dang dở và đạt được thành công rực rỡ. Niềm vui chưa trọn vẹn thì hiểm nguy tiếp tục rình rập quanh họ…

Bao giờ có yêu nhau - 12/5

Đây là bộ phim mà đạo diễn Dustin Nguyễn tiếp tục thử sức trên ghế đạo diễn với thể loại tình cảm liêu trai. Bao giờ có yêu nhau có nhân vật chính là Linh - một cô gái đam mê thiên nhiên hoang dã.

phim hay nhất chiếu rạp tháng 5 4

Trong một lần lặn lội vào rừng sâu để tìm kiếm loài cây quý hiếm, cô không may gặp tai nạn. Nhưng đó trở thành cơ hội để Linh gặp gỡ và phải lòng nhiếp ảnh gia tên Huy.

Hai diễn viên chính của bộ phim là Minh Hằng - Quý Bình. Theo Dustin Nguyễn, họ chiếm phần lớn thời lượng của bộ phim và đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên thành bại cho tác phẩm.

The Angry Birds Movie - 13/5

Bộ phim được dựa trên loạt trò chơi điện tử nổi tiếng cùng tên của Rovio, The Angry Birds Movie lấy bối cảnh hòn đảo Hạnh phúc, nơi những chú chim chung sống trong hòa bình.

phim hay nhất chiếu rạp tháng 5 6

Duy nhất chỉ có chim Đỏ là luôn cảm thấy giận dữ, không thoải mái với mọi điều xung quanh. Song, cậu cùng với chim Chuck và Bomb lại chính là những nhân vật quan trọng trong việc phanh phui âm mưu mờ ám của đám lợn xanh mới kéo tới hòn đảo.

Đây là bộ phim được hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn trong tháng 5 này tại các rạp.

Phantom of the Theatre (Bóng ma nhà hát) - 13/5

Sử dụng mô-típ phim trong phim, đây là tác phẩm kinh dị Hoa ngữ có sự tham gia của Lâm Tâm Như. Trong bộ phim lấy bối cảnh thập niên 1930, cô vào vai ảnh hậu Mạnh Tư Phàm, ngôi sao hiếm hoi dám tham gia ghi hình bộ phim mới của đạo diễn trẻ Cố Duy Bang tại một rạp chiếu phim bị bỏ hoang ở Thượng Hải, Trung Quốc.

phim hay nhất chiếu rạp tháng 5 6

Bộ phim với câu chuyện khi xảy ra hàng loạt vụ mất tích bí ẩn cùng những hiện tượng kỳ bí trên phim trường khiến nhiều người bỏ cuộc. Nhưng Mạnh Tư Phàm và Cố Duy Bang vẫn gắng hoàn thành tác phẩm của họ, đồng thời khám phá ra nhiều bí mật năm xưa.

Bóng ma nhà hát do đạo diễn Diệp Vĩ Dân thực hiện. Đây là lần thứ ba ông hợp tác với Lâm Tâm Như sau hai bộ phim kinh dị nổi tiếng  khác là Giày thêu hoa (2012) và Kinh Thành nhà số 81 (2014).

Ông xã Lệ Quyên khoe hình vợ diện bikini khiến fan ngỡ ngàng
Ông xã Lệ Quyên khoe hình vợ diện bikini khiến fan ngỡ ngàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều người hâm mộ đã dành những lời khen ngợi cho thân hình thon gọn, gợi cảm của ca sĩ Lệ Quyên.
Vbiz 2/5: Văn Mai Hương 'lộ hàng', bạn trai Hồng Quế vẫn bí ẩn
Văn Mai Hương 'lộ hàng', bạn trai Hồng Quế vẫn bí ẩn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Văn Mai Hương "lộ hàng", Ngọc Trinh chia sẻ về tình yêu, sự cố trao nhầm vương miện là những tin giải trí hot ngày 2/5.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link