Chân dung chồng 'không phải đại gia' sắp cưới của Lại Hương Thảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được biết, Hương Thảo và chồng sắp cưới dự định tổ chức hôn lễ vào ngày 29/5, tại TP HCM.

Sáng ngày 30/4, Hoa khôi Hương Thảo đã tổ chức lễ ăn hỏi ở quê nhà Quảng Ninh. Lễ ăn hỏi của người đẹp diễn ra khá kín đáo và không có sự tham gia của báo giới hay các ngôi sao làng giải trí.

Theo như Hoa khôi Thể thao chia sẻ, Lại Hương Thảo và chồng yêu nhau 2 năm trước khi quyết định kết hôn. Chồng cô là doanh nhân, hơn cô 10 tuổi, nhưng anh khá trẻ trung và thân thiện.

hoa khôi hương thảo

Hoa khôi Lại Hương Thảo sinh năm 1991, cô đăng quang hoa khôi Thể thao 2012, sau đó người đẹp từng thi Miss World nhưng không đoạt giải cao. Hiện tại, Lại Hương Thảo không tham gia showbiz, cô hiện làm cho một ngân hàng trong thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ về việc lựa chọn cuộc sống không tham gia showbiz, Hương Thảo cho biết: "Tôi muốn chọn đời tư khép kín. Cuộc sống nhẹ nhàng không thị phi và hạnh phúc bên người đàn ông mình yêu là điều tôi mong muốn. Thời gian qua, tôi tập trung hoàn thành việc học, sau đó thi tuyển vào một ngân hàng tại TP HCM."

HOA KHÔI LẠI HƯƠNG THẢO

Hương Thảo khẳng định chồng mình không phải đại gia: "Ông xã tôi không phải là đại gia. Anh ấy học tập ở Anh và về nước làm việc cho ngân hàng quốc tế có chi nhánh, rồi tách ra làm công ty riêng. Trước đây, anh ấy làm cho hai ngân hàng nước ngoài nên cũng đưa ra nhiều tư vấn, hướng dẫn tôi trong công việc hàng ngày. Nhưng hiện tại, công việc của tôi và anh ấy không liên quan đến nhau."

Trong mắt Hương Thảo, chồng cô là người có trách nhiệm, là mẫu người đàn ông của gia đình. Anh rất học thức, lại sinh trưởng trong một gia đình nền nếp, điều đó khiến cô càng thêm tin tưởng anh.

Được biết, Hương Thảo và chồng sắp cưới dự định tổ chức hôn lễ vào ngày 29/5, tại TP HCM.

Chuyện tình đời thực của hai cặp
Chuyện tình đời thực của hai cặp "Dương Quá - Tiểu Long Nữ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Dương Quá - Tiểu Long Nữ" không chỉ là tình yêu trên phim mà còn bắt nguồn cho tình yêu ở đời thực.

 

Hồ Ngọc Hà vui vẻ bên Quế Vân, Phan Như Thảo yêu nhất đại gia
Hồ Ngọc Hà vui vẻ bên Quế Vân, Phan Như Thảo yêu nhất đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng với đó là những hình ảnh của Ngọc Trinh, Văn Anh - Tú Vi, Ngọc Quyên... trên trang cá nhân của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link