Những bộ phim lãng mạn dễ dàng lấy nước mắt công chúng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dành cho những bạn mê phim lãng mạn, hãy cập nhật nhanh những bộ phim dưới đây để đón xem trong những ngày hè sắp tới.

Chúng ta biết đến Me before You là bộ phim tình cảm ăn khách với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Thế nhưng, trước đó còn rất nhiều bộ phim khác đáng để bạn xem thử 1 lần. Hãy cùng nhau điểm mặt những bộ phim tình cảm nào!

1- One Day (2011)

One Day là một phim tình cảm, được đạo diễn bởi Lone Scherfig. Cốt truyện lấy từ cuốn sách One Day của David Nicholls được ấn bản năm 2009. Tài tử chính là Anne Hathaway và Jim Sturgess. Hãng Focus Features đã cho phát hành phim vào tháng 8 2011.

Trải qua "tình một đêm" với nhau sau lễ tốt nghiệp, Dexter và Emma quyết định dừng lại ở mức bạn bè tri kỷ và hẹn nhau mỗi năm sẽ tái ngộ một lần, vào một ngày nào đó trong năm. Cả bộ phim là hành trình đuổi bắt tình yêu giữa hai người bạn thân tưởng không yêu nhưng lại yêu nhau rất nhiều. Cuối cùng cả hai cuối cùng cũng nhận ra mình là một nửa của nhau. Tuy nhiên, cuối phim, một trong hai người phải rời xa nhau mãi mãi, để lại người kia sống trong cảnh hối tiếc về những phút giây hạnh phúc quá ngắn ngủi.

2- The Fault in Our Stars (2014)

Hai thanh niên bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư, cùng nhau thực hiện chuyến du lịch "để đời" và nhận ra bản thân đã rơi vào chiếc bẫy ngọt ngào của thần tình yêu. Chuyện tình của Hazel và Gus đã lấy đi biết bao nước mắt của khán giả và được xem là một trong những phim chuyển thể từ tiểu thuyết YA khá thực tế. Phim cũng kết thúc trong cảnh không trọn vẹn khi để Gus ra đi, Hazel ở lại dù đã thay đổi và có niềm tin hơn trong cuộc sống, nhưng những hối tiếc về một chuyện tình dang dở vẫn mãi để lại dấu ấn trong trái tim người xem.

3- The Best of Me (2014)

Amanda và Dawson là hai con người thuộc về hai tầng lớp khác nhau, nàng là tiểu thư giàu có sống trong nhung lụa còn chàng chỉ là một anh học trò nghèo sống cùng một ông bố bạo lực. Bất chấp những khác biệt, họ vẫn yêu nhau và hứa hẹn cùng nhau thực hiện một tương lai hạnh phúc. Nhưng một biến cố xảy ra khiến cuộc đời cả hai rẽ vào hai hướng khác nhau. Nhiều năm sau, khi cái chết của một người bạn già đem cả hai quay lại bên nhau. Họ mới nhận ra tình yêu của mình vẫn còn rất lớn và sâu đậm. Nhưng một lần nữa họ lại chia tay. Lần này trái tim của Dawson đã cứu sống con trai của Amanda và tiếp tục giữ lời hứa ở bên cạnh nàng.

4- Me and Earl and the Dying Girl (2015)

Đây là một câu chuyện tình yêu cảm động giữa những cô cậu học trò với những năng lượng sống dồi dào, cùng tình yêu thuần khiết và đủ sức khiến họ làm nên những điều đáng nhớ nhất. Một chàng trai với khát khao làm nên một tác phẩm điện ảnh hay nhất trong lịch sử, kết bạn với một cô gái bị bệnh bạch cầu. Cậu đã dành thời gian ở bên cạnh cô mỗi ngày như một thói quen, cho tới khi một người bạn đề nghị cậu hãy làm một bộ phim dành cho cô. Mắc kẹt trong mớ cảm xúc riêng đầy bối rối dành cho cô bạn gái và không hề biết rằng mình đang tạo ra cho cô ấy những kỷ niệm đáng nhớ nhất, cậu học trò nghịch ngợm này đã làm nên bộ phim đẹp nhất trong cuộc đời mình. 

 

Lưu Hương Giang đã bí mật sinh con gái được 2 tuần
Lưu Hương Giang đã bí mật sinh con gái được 2 tuần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã sinh bé Misu được gần 2 tuần nhưng nữ ca sĩ Lưu Hương Giang cùng ông xã Hồ Hoài Anh vẫn rất kín tiếng.
Thanh Hằng khoe thân táo bạo, Jennifer Phạm theo đuổi hạnh phúc
Thanh Hằng khoe thân táo bạo, Jennifer Phạm theo đuổi hạnh phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi siêu mẫu Thanh Hằng khoe thân táo bạo thì Jennifer Phạm học cách sống hạnh phúc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link