Lưu Hương Giang đã bí mật sinh con gái được 2 tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã sinh bé Misu được gần 2 tuần nhưng nữ ca sĩ Lưu Hương Giang cùng ông xã Hồ Hoài Anh vẫn rất kín tiếng.

Vào cuối tháng 4, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận thông tin bà xã của anh - nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đang mang bầu ở tháng thứ 7 và sẽ sinh con vào cuối tháng 5, đầu tháng 6. Theo đó, chàng nhạc sỹ tài hoa này hài hước anh lại được làm "bố vợ" thêm lần nữa. 

Mới đây, theo một nguồn tin thân cận với Lưu Hương Giang cho biết, nữ ca sĩ đã bí mật sinh con gái thứ hai tại một bệnh viện ở Bình Dương. Bé nặng hơn 3kg, được đặt tên ở nhà là Misu. Dù đã lâm bồn cách đây 2 tuần nhưng vốn là người kín tiếng chuyện gia đình nên cặp đôi hoàn toàn giữ bí mật với báo chí và truyền thông. Sau khi sinh, Lưu Hương Giang và con gái đã về nhà riêng tại TP HCM để tĩnh dưỡng. Cả hai mẹ con giọng ca "Đừng ngoảnh lại" đều khỏe mạnh.

Nữ giám khảo The Voice Kid đã bí mật sinh con gái thứ 2.

Một nguồn tin tiết lộ, trong thời gian cô sinh con, ông xã và con gái Mina luôn ở bên cạnh để động viên tinh thần cho nữ ca sĩ. Mẹ của Lưu Hương Giang đang túc trực bên cạnh để chăm sóc con gái và cháu ngoại. Riêng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lại khá bận rộn với các chương trình âm nhạc nên không có nhiều thời gian ở bên vợ con.

Trước đó, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cùng con gái là Mina đã cùng chụp bộ ảnh kỉ niệm thời gian cô ở những tháng cuối thai kỳ. Nữ ca sĩ và bé Mina thể hiện phong cách thời trang hợp mốt với gam đen trắng. Còn Hồ Hoài Anh trung thành với sơ-mi và jeans lịch sự. Chia sẻ cảm xúc khi chuẩn bị đón con thứ hai, Lưu Hương Giang từng chia sẻ: "Tôi thường vất vả khi mang thai trong những tháng thứ tư, thứ năm vì bị nghén. Lần này cũng vậy, tôi nghén suốt khiến anh Hồ Hoài Anh cũng vất vả".

Cả gia đình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh "tông xuyệt tông" xuống phố.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là cặp đôi đẹp của làng âm nhạc Việt Nam. Cả hai kết hôn với nhau năm 2009 và hiện tại đã có với nhau 2 đứa con gái. Được biết, sau khi con gái cứng cáp và lấy lại vóc giáng, nữ ca sĩ sẽ quay trở lại showbiz với một sản phẩm âm nhạc mới.

Á hậu Thúy Vân rạng rỡ sau khi bị
Á hậu Thúy Vân rạng rỡ sau khi bị "tẽn tò" trước Đỗ Mạnh Cường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Thúy Vân rạng rỡ xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội sau sự cố bị NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối nhận hoa trước mọi người.
Vĩnh Thụy tình tứ công khai ôm hôn Hoàng Thùy Linh
Vĩnh Thụy tình tứ công khai ôm hôn Hoàng Thùy Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vĩnh Thụy công khai tình tứ bên cạnh Hoàng Thùy Linh tại buổi ra mắt MV "I'm Gonna Break".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link