Những bộ trang phục cầu kỳ trong phần thi Trang phục dân tộc của người đẹp Việt tại Miss Grand International

( PHUNUTODAY ) - Từ trước đến nay, những thiết kế trang phục dân tộc được Việt Nam mang đến MGI cũng được đánh giá cao.

Đoàn Thiên Ân

Tối 20/10, các thí sinh Miss Grand International (MGI) - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đã chính thức dự thi National Costume (Trang phục dân tộc). Trong đó, đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân để lại nhiều ấn tượng khi trình diễn bộ Trúc Chỉ.

Dù gặp sự cố về vòng xoay không hoạt động như khi trình diễn tại Miss Grand Vietnam, người đẹp gốc Long An nhanh trí tự dùng tay xoay để tạo hiệu ứng bắt mắt. "Hồi nãy cái đằng sau nó không quay. Em lấy cái tay em quay cái quạt bự luôn. Không biết có ai thấy không nữa. Nhưng vẫn ổn đúng không?", cô tâm sự.

Empty

Khoảnh khắc tỏa sáng của đại diện Việt Nam tại đêm thi Trang phục dân tộc. 

Empty

Mỹ nhân 2k đã tự dùng tay xoay ngay trên sân khấu. 

Empty

Bộ cánh nặng nề khiến người đẹp gặp nhiều khó khăn, phải nhờ người đỡ khi lên xuống sân khấu. 

Thùy Tiên

Tại MGI 2021, bộ trang phục The Blue Angel của Thùy Tiên cũng tạo hiệu ứng tốt. Với ý nghĩa tôn vinh đội ngũ y bác sĩ trong công tác chống dịch Covid-19, người đẹp đã truyền tải thông điệp tích cực. Trong lúc trình diễn, cô gặp sự cố một bên cánh bị gãy song tự tay nâng phụ kiện và hoàn thành tốt phần trình diễn. 

Empty

Bộ trang phục mang ý nghĩa tích cực của Thùy Tiên tại MGI 2021. 

Empty

Một bên cánh của bộ đồ gặp sự cố. 

Nguyễn Lê Ngọc Thảo 

Bộ cánh Lá Ngọc Cành Vàng mà Nguyễn Lê Ngọc Thảo mang đến MGI 2020 cũng không kém phần bắt mắt. Qua bàn tay của NTK Tín Thái, bộ cánh là sự phối hợp giữa body suit và phụ kiện đội đầu cầu kì. 

Empty

Phần trình diễn ấn tượng của Việt Nam.

Empty

Thiết kế khi nằm trên bản vẽ đã vô cùng bắt mắt.

Empty

Sau lọt Top 10 và trở về Việt Nam, nhánh cây của cô đã bị hải quan giữ lại.

Kiều Loan

Khoác lên mình thiết kế lấy cảm hứng từ quê hương Quảng Nam, bộ áo dài cách điệu tạo điểm nhấn nhờ phần mấn tạo hình chùa Cầu. Cô cũng gặp sự cố khi đường dây diện nối các bóng đèn phía sau bị đứt, không thể phát sáng.

Empty

Bộ trang phục dân tộc của Kiều Loan. 

Empty

Người đẹp cho biết thức đêm để tự nối lại dây và sửa được một nửa số đèn. 

Á hậu Phương Nga 

Đại diện Việt Nam tại MGI 2018 và 2017 trước đó là Á hậu Phương Nga cũng mang đến đấu trường quốc tế những bộ trang phục dân tộc cầu kì. Phương Nga trình diễn Ngũ Phụng Tề Phi mang tông vàng chủ đạo

Empty

Cận bộ quốc phục của Á hậu Phương Nga.

Huyền My

Huyền My "đốt cháy" sân khấu với bộ áo dài màu đỏ, lấy cảm hứng từ nghệ thuật cung đình Huế. Cô thể hiện sự tự tin và khí chất nhận được nhiều khen ngợi. Dù không phải quá cầu ký như các trang phục trên nhưng cũng có độ khó nhất định khi sải bước.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link