Mẹ ruột Hoa hậu Ngọc Châu hạnh phúc khi nhận được quà "khủng" từ con gái sau thời gian vất vả

( PHUNUTODAY ) - Vẫn lối ăn diện đơn giản nhưng sáng nhất có lẽ là nụ cười viên mãn của bà khiến người hâm mộ phần nào ấm lòng.

Mới đây, HH Ngọc Châu đã tặng mẹ lắc tay bằng vàng nhân ngày 20/10. Có thể thấy bà rất hạnh phúc và vui sướng trước sự hiếu thảo và hiểu chuyện của con gái, nụ cười viên mãn của bà khiến người hâm mộ phần nào ấm lòng. 

me-ruot-ngoc-chau-sung-tuc-nhan-vang-tu-con-gai-sau-thoi-gian-vat-va-96c3bd93

Mẹ ruột Ngọc Châu là người phụ nữ mạnh mẽ và đứng sau thành công của người đẹp khi luôn yêu thương và hi sinh hết mình cho cô. Từng có thời gian vất vả vì một mình nuôi con khi bố Ngọc Châu mất sớm, trong ký ức của nàng hậu, mẹ như một siêu nhân khi vừa cân từ chăm sóc con cái đến kiếm tiền làm trụ cột của cả gia đình. Chứng kiến người mẹ một mình xoay xở để nuôi dạy các con, nhiều lần Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 muốn báo hiếu, ngỏ ý sửa lại nhà nhưng mẹ đều chưa đồng ý vì sợ tốn kém.

Theo bà, "ăn thì nhiều, sống bao nhiêu" nên muốn con gái dùng tiền kiếm được để phòng thân thay vì sửa lại căn nhà đang ở cho mình. Ngọc Châu cũng từng lên kế hoạch tân trang nhà cửa lại của gia đình. Được biết, cô đã nung nấu ý định này trước khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và dự định sẽ thực hiện nó trong 5 năm tới.

me-ruot-ngoc-chau-sung-tuc-nhan-vang-tu-con-gai-sau-thoi-gian-vat-va-3fec86b1

Người đẹp Tây Ninh bộc bạch: "Tôi cũng đã có kế hoạch trong 5 năm tới mình có thể phụ mẹ sửa lại nhà, nó đã hình thành trước khi thi Miss Universe Vietnam 2022 chứ không phải mới có đây. Nhưng mà để thực hiện một kế hoạch lớn và cần chi phí nhiều như vậy thì buộc mình phải làm việc trong thời gian dài, phải tiết kiệm, tích góp dần dần. Bản thân tôi luôn nhắc nhở mình phải thực hiện được điều đó, tôi luôn nghĩ trong đầu rằng mình phải là người thành công để có thể chăm sóc cho gia đình, làm sao tạo nên môi trường sống tốt hơn cho mẹ và chị hai".

Bên cạnh đó, liên quan đến gia cảnh bản thân, người đẹp cũng lên tiếng khẳng định chưa bao giờ lên tiếng, nói rằng gia đình mình nghèo. Chính vì điều này khiến cho người hâm mộ của cô hiểu lầm. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhấn mạnh: "Từ trước đến giờ, bản thân Châu chưa bao giờ phát ngôn hay bày tỏ với các anh chị báo chí là nhà Ngọc Châu nghèo cả. Điều này Châu dám chắc chắn. Chỉ là các anh chị phóng viên khai thác một số thông tin làm các bạn fan hiểu lầm điều đó".

Theo:  xevathethao.vn copy link