2 xu hướng khuấy đảo làng thời trang dành riêng cho nàng cá tính yêu thích sự gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Đồ cut out đang ngập tràn đường phố, bên cạnh đó, vào mùa lạnh thì cũng không thể thiếu những món đồ crochet.

Váy áo cut out

Empty

Nàng có thể bắt đầu với những chi tiết cut out bất đối xứng hoặc phối cùng chất liệu vải lưới sexy để tạo nên điểm nhấn mới mẻ và thu hút cho bộ trang phục.

Empty

 Những đường cắt vừa phải, không quá lộ liễu đơn giản và còn khléo làm lộ ra làn da mềm mại cùng phần xương quai xanh mảnh mai của các quý cô.

Empty

Những đường cut out quyến rũ còn đem đến nét gợi cảm tinh tế thông qua những đường cắt ẩn hiện hút mắt.

Empty

 Mẫu áo cut out phần cầu vai, mặc chung với blazer và quần ống rộng tương đồng về họa tiết và màu sắc.

Empty

Mẫu váy liền thân với những đường khoét xẻ ở hông, eo và chính giữa phần ngực cực gợi cảm này cũng được nhiều chị em yêu thích.

jessica-chastain-1-164838-1374305058

Bạn có thể thử các thiết kế co-ords chất liệu lạ mắt màu đỏ đầy gợi cảm và ấn tượng, khoe khéo vóc dáng vóc dáng nuột nà đẹp từng centimet và cá tính.

Quy tắc chung là thời trang càng hở hang thì càng kém duyên. Trang phục cut out ở đường chân ngực cũng vậy. Một đường xẻ nho nhỏ, để lộ chút da thịt mỏng manh, là sang trọng nhất. Bạn cũng có thể chọn mẫu có một đường khoét nhỏ ngay giữa ngực nhưng tiết chế về kích thước. 

Thời trang crochet 

Crochet được nhận định là xu hướng mới tạo ra những món đồ handmade độc nhất vô nhị của các bạn trẻ.

Empty

 Len móc trong quá khứ thường có màu sắc khá an toàn, xoay quanh đen, trắng, beige. 

Empty

 Những gam màu pastel kết hợp với họa tiết trẻ trung, bạn có thể thỏa thích tạo ra những bộ trang phục độc đáo dễ thương. 

Empty

 Một chiếc mũ crochet vừa có tác dụng giữ ấm lại vô cùng thời trang và hợp trend.

Empty

Crochet cũng được dự đoán sẽ tiếp tục trở nên phổ biến trong năm tới và dần lên ngôi.

Nếu bạn chưa sẵn sàng cho một chiếc váy len móc gợi cảm hãy thử một chiếc áo crochet xem sao nhé. Áo croptop len móc là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè. Bạn có thể mix cùng quần short denim cho phong cách năng động hoặc kết hợp cùng chân váy da cho phong cách sang trọng hơn. Còn nếu bạn yêu thích phong cách gợi cảm, quyến rũ thì chân váy crochet sẽ là gợi ý hoàn hảo. Hãy mix chúng cùng những kiểu áo máu sắc tươi sáng hoặc áo khoác denim, sơ mi cho một combo cổ điển nhưng không kém phần bắt mắt và tươi sáng.

Cut out và crochet đang là những thiết kế được trông thấy nhiều nhất tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới, từ Paris đến Milan, tất cả những tín đồ sành mốt đều đưa chúng vào tủ quần áo mùa này của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link