Những cách cực đơn giản giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Luôn tươi cười, biết lắng nghe, không ngừng học hỏi, dí dỏm hài hước… là những cách cực đơn giản giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Luôn tươi cười

Hãy luôn giữ nụ cười trên khuôn mặt của bạn. Khi bạn cười, bạn nhìn sẽ thân thiện hơn và dễ tiếp cận. Mọi người sẽ cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc với bạn. Dù trong bạn có cảm thấy ra sao, bên ngoài cũng nên mỉm cười! (tất nhiên có một số trường hợp không thích hợp thì bạn cũng không nên cười. Ví dụ như trong đám tang, tai nạn, rủi ro…).

Duy trì một khuôn mặt sáng sủa và mái tóc gọn gàng

Chăm sóc khuôn mặt của bạn rất quan trọng, đặc biệt là cần giữ cho lông mày, râu tóc gọn gàng. Đối với nam, nếu bạn muốn để râu dài, bạn nên đảm bảo râu của bạn được cắt tỉa thường xuyên và gọn gàng. Đối với nữ, lông mày thật sự là một điểm nhấn quan trọng, bạn nên quan tâm tỉa chúng một cách cẩn thận. Bên cạnh đó, cần giữ cho tóc bạn sạch sẽ và mượt mà.

Không ăn mặc cẩu thả

Thật ra trang phục đẹp không đòi hỏi quá nhiều tiền, mà nó đòi hỏi bạn cần phải thật sự đầu tư công sức.

Những người thu hút thường có ý thức ăn mặc đẹp bởi vì họ biết rằng trang phục hoàn toàn có khả năng tạo nên tâm trạng tốt cho người mặc, từ đó tác động đến những người xung quanh. Và quan trọng hơn, họ biết khi nào cần diện quần áo trang trọng, khi nào chỉ nên ăn mặc đơn giản cho phù hợp với hoàn cảnh.

Bạn có thể tham khảo các mẫu trang phục phù hợp với mình trên các diễn đàn thời trang hoặc đơn giản là đi mua sắm với một người bạn có gu thẩm mỹ tốt. Sau đó, hãy ăn mặc thật đẹp, đủ để khiến bạn luôn luôn tự tin khi đối diện với bất cứ ai.

Cẩn trọng trong lời nói

Không điều gì có thể biến một người tốt đẹp trở nên xấu xí nhanh bằng những lời nói không hay phát ra từ miệng họ. Những người được yêu mến luôn hiểu rằng, những phát biểu một cách nông cạn, thiếu hiểu biết chắc chắn sẽ đẩy mọi người ra xa họ.

Sự bí ẩn và hấp dẫn thường là bạn song hành với nhau. Vì vậy nếu có cơ hội, hãy chỉ nói vừa đủ để kích thích sự quan tâm và tò mò của người khác. Bạn hãy xem xét người nghe để xem họ có hứng thú để nghe tiếp câu chuyện hoặc quan điểm của bạn hay không, sau đó hãy tiếp tục.

Lắng nghe

Thông thường chúng ta chỉ chú tâm đến những suy nghĩ và những câu chuyện của riêng mình. Vì vậy, khi một người tỏ ra thật sự quan tâm và lắng nghe người khác, khả năng kết nối của họ ngay lập tức tăng lên đáng kể.

Những người thu hút luôn có khả năng làm chủ nghệ thuật lắng nghe và khiến người khác cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi tiếp xúc với họ. Nếu không tin, bạn hãy thử tăng gấp đôi tỷ lệ nghe và giảm một nửa tỷ lệ nói trong vòng một tuần và cảm nhận sự khác biệt đáng chú ý.

Duy trì việc tiếp xúc bằng mắt với người đối diện

Việc giao tiếp bằng mắt một cách thích hợp rất quan trọng khi bạn đang nói chuyện với người khác. Nếu bạn duy trì giao tiếp bằng mắt đúng cách, mọi người sẽ cảm thấy quan trọng và được hạnh phúc. Một số người cảm thấy xấu hổ để duy trì giao tiếp bằng mắt. Đó không phải là một vấn đề lớn gì. Hãy bắt đầu với những người thân của bạn. Cố gắng duy trì giao tiếp bằng mắt một cách thích hợp trong khi nói chuyện với họ. Sau đó, hãy thử với những người lạ.

Đi đứng tự tin

Hãy sải bước tự tin. Bạn có biết làm thế nào để đi bước đi với sự tự tin không? Giữ cơ thể bạn thư giãn đầu và mắt hơi ngước lên giúp bạn nhìn trông tự tin. Mà tự tin chiếm một phần rất lớn cho sự hấp dẫn đấy bạn.

Mùi hương quyến rũ

Không ai thích một người có một mùi hương ‘quá đặc biệt’. Tất cả cố gắng của bạn sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn bị ‘nặng mùi’. Hãy cẩn thận với điều đó. Chăm chỉ tắm mỗi ngày và sử dụng lăn khử mùi. Đánh răng đúng cách. Dùng thuốc để giải quyết những mùi hôi hơi thở.

Cười và pha trò cười

Có câu nói "một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Khi bạn cười, mọi người xung quanh bạn cảm thấy thoải mái và cũng muốn được hạnh phúc như bạn. Tiếng cười có thể làm cho bạn trông hấp dẫn. Và nhất là nếu bạn có thể làm cho người khác cười, vậy là bạn đã làm cho họ hạnh phúc. Và bạn sẽ được mọi người đối xử lại y hệt.

Ngôn ngữ của cơ thể

Ngôn ngữ cơ thể của bạn rất quan trọng. Nếu bạn trông bận rộn vội vàng, khả năng là mọi người sẽ tránh đi bạn. Vì họ nghĩ rằng bạn không muốn bị quấy rầy. Nhưng nếu bạn là ung dung, thả lỏng, mọi người sẽ cảm thấy thoải mái để tiếp cận bạn.

Chăm sóc bản thân

Thật khó để trở nên thân thiết và nể trọng một người luôn bỏ bê bản thân. Đó là một dấu hiệu cho thấy họ là người có mức độ tự tôn rất thấp.

Những người thu hút luôn biết chú trọng việc chăm sóc cho bản thân để luôn cảm thấy tự tin và yêu đời.

Mặc dù bạn không phải là một người hoàn hảo nhưng cũng đừng quên ưu tiên cho bản thân mình một chút. Tôn trọng chính mình là bước đầu tiên để chiếm được sự tôn trọng của người khác.

Chăm sóc người khác

Một tinh thần phóng khoáng, biết quan tâm đến người khác tạo nên sức thu hút mạnh mẽ nhất. Trong khi đó sự ích kỷ lại là một trong những đức tính ít được chào đón nhất ở bất kỳ đâu.

Không ngừng học hỏi

Những người thu hút biết rằng không cần phải quá xuất chúng để duy trì sự yêu mến và ngưỡng mộ từ người khác, nhưng sự trau dồi kiến thức liên tục giúp họ không bị “lỗi thời” trước những sự kiện xã hội và giúp đầu óc trở nên nhạy bén hơn.

Dành ra một tiếng đồng hồ mỗi ngày để giúp mình trở nên thông minh hơn và học hỏi những điều hay từ những người đã từng tiếp xúc là việc không bao giờ thừa.

Gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa:Thư tuyệt mệnh hé lộ kẻ lừa đảo
Gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa:Thư tuyệt mệnh hé lộ kẻ lừa đảo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lá thư tuyệt mệnh, ông Hà tiết lộ nguyên nhân dẫn đến bi kịch xảy ra với gia đình ông.
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tùng thấy vui vì mẹ được cứu sống nhưng anh thấy ân hận, tội lỗi vô cùng khi phụ bạc mối tình gắn bó suốt 3 năm qua.
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dell Latitude 14 Rugged Extreme, Dell XPS 13, Asus EeeBook X205TA… là những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay.
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không bao giờ làm
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không bao giờ làm
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ thông minh không nên tiết lộ chuyện riêng tư của chồng hay nói xấu chồng trước mặt đồng nghiệp, bạn bè.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link