Tuyệt chiêu thu hút chàng bằng vốn tự có của mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với những điều đơn giản nhưng thực sự chân thành, bạn đã có thể khéo léo thu hút được chàng trai trong mộng rồi.

Hãy là chính mình

Tất cả những mẹo khác đều có ít nhiều thủ thuật, nhưng để làm được tất cả những điều đó, thì trước hết bạn phải là chính bạn hẵng. Đừng phí công biến bạn thành người khác, bởi khi đó, dù anh chàng mà bạn thích có yêu “bạn” đi chăng nữa, nhưng người mà anh ta yêu laị đâu phải là bạn nữa, mà là một kẻ nào đó trong thân hình của bạn mà thôi. Hãy để các chàng trai yêu bạn khi bạn là chính mình nhé.

Để mặt mộc nhiều hơn

Nhiều đấng mày râu tiết lộ rằng họ thích phụ nữ đẹp, nhưng là kiểu đẹp ưa nhìn tự nhiên không son phấn. Chính vì vậy, khi bắt gặp một cô gái  mặt mộc mà vẫn ánh lên nét rạng ngời, nữ tính, chắc hẳn chàng sẽ bị hớp hồn ngay lập tức.

Đường cong cơ thể

Bạn luôn biết lợi thế của mình về ngoại hình và mặc những bộ đồ ôm sát quyến rũ không ngờ. Chàng luôn bị thu hút ánh nhìn trước những cô nàng nóng bỏng và sexy như vậy.

Tính cách dí dỏm

Cách nói chuyện khéo léo và hài hước của bạn khiến chàng chú ý ngay từ lần gặp đầu tiên. Bạn có khả năng dẫn dắt câu chuyện tuyệt vời và tạo cảm hứng cho người đối diện. Chắc chắn, chàng sẽ ấn tượng với  bạn hơn bất cứ cô nàng nào khác.

Thông minh, tự tin và sống thoáng

Chàng không thích cô nàng quá nghiêm túc và ngoan hiền. Nét sắc sảo, thông minh và phong cách hiện đại sẽ khiến bạn ghi điểm với chàng. Thoáng mà không quá dễ dãi, đó là điều mà hầu hết đàn ông mong muốn ở đối tác của mình.

Tạo thói quen nâng vai và ưỡn ngực

Điều này nghe có vẻ buồn cười nhưng bạn hãy thử tưởng tượng xem nếu nhìn thấy một cô gái “ngực tấn công mông phòng thủ”, các chàng trai sẽ phản ứng như thế nào? Đỏ cả mặt, thở gấp gáp và không thể nào ngăn cản được sức hút tỏa ra từ bạn là câu trả lời của tất cả các chàng trai.

Nghiên cứu về hành vi con người của Đại học Rutgers, Mỹ, cho biết phụ nữ vừa thực hiện tư thế gợi tình này vừa mang giày cao gót sẽ tăng gấp đôi sức hấp dẫn. Hơn nữa ở nam giới, vùng não kiểm soát hoạt động của “kho súng đạn” nằm kế bên vùng não liên quan đến đôi chân. Do đó, khi thấy bạn mang một đôi giày cao gót, vô tình anh ấy sẽ nghĩ ngay đến việc ấy.

Để vai trần và đứng cách xa nhóm bạn

Bạn đã đạt được mục tiêu tìm cách gây ấn tượng với con trai nhưng vẫn túm tụm bên cạnh nhóm bạn, bạn vừa tự tay phá vỡ mọi cố gắng từ đầu buổi đến giờ đấy. Khi chàng đã để mắt ngó nghiêng bạn, đó là lúc bạn nên đi xa khỏi đám bạn để anh ấy có cơ hội trò chuyện riêng cùng bạn. Nếu nơi gặp gỡ có khoảng không, một cuộc dạo bộ ngắn là gợi ý tuyệt vời để bắt đầu cuộc trò chuyện tình yêu của bạn đấy.

Trước khi đến một nơi bạn nghĩ có nhiều đối tượng để tăm tia, nên chọn trang phục hở vai nhé. Đường cong của đôi vai sẽ vô tình gợi anh ấy nhớ đến hình dáng của cặp tuyết lê và khơi gợi mong muốn được gần gũi với đôi gò bồng đảo ấm áp ấy.

Thoa son đỏ và mỉm cười

Cách dễ dàng và đơn giản nhất để thu hút một chàng trai là mỉm cười. Phái mạnh e dè khi tiếp cận với phái đẹp hơn bao giờ hết vào thế kỷ 21, thời đại của những cô nàng thông minh, hiện đại, lạnh lùng và ít khi nở nụ cười. Một nụ cười ấm áp có thể tiếp thêm sự tự tin cho anh ấy, khuyến khích chàng bước tới làm quen với bạn ngay.

Đặc biệt, để tăng sức hấp dẫn chàng, bạn nhớ thoa son môi màu đỏ nhé. Khoa học đã chứng minh người ta bị thu hút bởi những bạn tình có đôi môi nổi bật.

Tiếp xúc bằng mắt

Đừng tỏ ra em ngại, rụt rè trước chàng. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, thay vì nhìn đi đâu đó, hãy tập trung nhìn thẳng vào mắt chàng khi nói chuyện. Một ánh mắt  biết nói sẽ gây hiệu quả bất ngờ đó.

Hãy cười thật nhiều

Những chàng trai được chúa tạo ra là để dành cho những cô gái có những cảm nhận về sự hài hước. Và như vậy, hãy nhớ là luôn mỉm cười một cách lạc quan, rạng rỡ với những trò đùa của anh chàng đó nhé.

Hãy học cách lắng nghe

Các chàng trai thì tất nhiên là thích nói về bản thân họ, và họ nghĩ rằng một cô gái nếu biết lắng nghe họ một cách tích cực, thì cô gái đó sẽ rất duyên dáng. Thế nên, hãy luôn lắng nghe nhiều hơn là việc chỉ thao thao bất tuyệt để thu hút anh chàng nào đó. Hãy nói về chính bạn, những chủ đề nóng hổi nào đó, về bất kỳ sự kiện nào đang diễn ra, nhưng nhớ là chỉ nói khoảng 20%, và giữ phần còn lại cho chàng “thể hiện” nhé.

Và hãy thật ngọt ngào nhé

Đôi khi bạn có thể nũng nịu như một chú mèo con vậy… vì chúng ta là con gái mà, phải không nào. Đừng để bạn trở thành một cô gái “đáng sợ” và “vô giá trị” theo kiểu hành động thô lỗ, lố bịch. Hãy giữ cho mình không phải là cô gái “hư” như thế nhé, hãy cứ ngọt ngào và đáng yêu nhé.

Bé trai bị nát 5 ngón tay vì sạc đèn pin phát nổ
Bé trai bị nát 5 ngón tay vì sạc đèn pin phát nổ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cục sạc đèn pin bất ngờ phát nổ khiến bé trai 8 tuổi ở Lâm Đồng bị dập nát 5 ngón tay của bàn tay phải.
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tùng thấy vui vì mẹ được cứu sống nhưng anh thấy ân hận, tội lỗi vô cùng khi phụ bạc mối tình gắn bó suốt 3 năm qua.
Điểm danh những tỷ phú công nghệ không cần bằng Đại học
Điểm danh những tỷ phú công nghệ không cần bằng Đại học
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù không có bằng đại học nhưng với tài năng thiên bẩm cùng khả năng nắm bắt cơ hội tốt, Bill Gates, Michael Dell… đã trở thành tỷ phú.
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vài người dân trong khu phố “khuyên” bà Thuận ngừng cho Khoa uống thuốc để được… rảnh mẹ, khỏe con. Song bà nói: “Hễ nó chết là tôi chết!”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT