Những cách kết hợp đồ với áo sơ mi trắng cả tuần không đụng hàng

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi trắng là một món đồ không thể thiếu trong tủ thời trang của các nàng đúng không nào, vừa thể hiện sự trong trắng tinh khôi, vừa thích hợp để đi học, vừa có thể đi làm hoặc đi chơi.

Hè năm nay, áo thun trắng tiếp tục chiếm lĩnh xu hướng của các cô nàng. Cùng điểm qua những cách phối đồ với áo thun trắng.

Không gì tuyệt vời hơn việc khởi động tuần làm việc mới bằng một thiết kế sơ mi trắng cơ bản. Chiếc áo hội tụ đầy đủ tất cả mọi yêu cầu cần có cho một ngày thứ hai bận rộn với công việc và họp hành. Nhưng bên cạnh sự chỉn chu nghiêm túc vốn dĩ đã ngấm sâu vào thiết kế ấy, bạn cũng cần lồng ghép chút gì đó nhẹ nhàng, bay bổng để tuần mới không quá áp lực và tạo thêm hứng khởi cho những ngày làm việc tiếp theo.

Khi đó sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy midi xếp ly, xòe hay body duyên dáng sẽ là lựa chọn không gì có thể hoàn hảo hơn. Bạn có thể chọn chất liệu mỏng nhẹ để tăng thêm vẻ ngoài nữ tính cho chiếc áo mình.   

Empty
Empty

Dakota Johnson lại phối áo thun với quần jeans rách và blazer thanh lịch.

ao_thun_trang_2_1

Nếu nàng thích bộ trang phục nữ tính hơn, hãy chú ý đến những đôi giày cao gót dáng cổ điển màu trắng nhé!

7_7_1024x1024
sparkles-and-shoes-fashion-trend-white-on-white-netrobe-and-cara-delevingne_edited-1_1024x1024

Áo sơ trắng mi vốn mang phong cách thanh lịch, khi phối cùng những chiếc quần jean rách sẽ giúp nàng trở nên cá tính và năng động hơn. Sự kết hợp của 2 món đồ thời trang bất hủ này sẽ mang đến cho nàng một phong cách hơi “bụi phủi”, tuy nhiên cũng đủ tinh tế để nàng hoàn toàn có thể tự tin diện đến công sở.

b

Để tránh bị trông quá nghiêm túc khi chọn cách mix đồ này cho những buổi đi chơi, nàng hãy chú ý thả cúc cho chiếc áo sơ mi “hững hờ” một tí hoặc chọn loại áo sơ mi với cổ áo rộng, nhưng vẫn phải đủ “an toàn” để nàng thoải mái cử động nhé!

n

Vốn dĩ chỉ cần mỗi chiếc áo sơ mi trắng là nàng đã có thể trở thành một “cô mèo” quyến rũ. Hãy chú ý lựa chọn những chiếc áo sơ mi dáng rộng hoặc dáng áo giấu quần. Chẳng cần phải kết hợp cùng item nào, trông nàng cũng gợi cảm “hết cỡ” với những chiếc sơ mi dáng rộng rồi. Với bộ trang phục này, một màu son đỏ tươi sẽ hợp với phong cách quyến rũ của nàng.

18_12_1303544435_83_20110416-afamily-dep-somi10_1024x1024
Theo:  khoevadep.com.vn copy link